Diễm My 9X thừa nhận vai diễn trong "Chạy đi rồi tính" là chiếc áo quá rộng

Bộ phim điện ảnh thứ hai của cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito vừa có buổi giới thiệu với báo chí trailer và poster chính thức của bộ phim Chạy đi rồi tính - một phim hài hành trình dự kiến ra mắt khán giả trong dịp Tết Nguyên đán.
Diễm My 9X thừa nhận vai diễn trong "Chạy đi rồi tính" là chiếc áo quá rộng

(SGGPO). - Bộ phim điện ảnh thứ hai của cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito vừa có buổi giới thiệu với báo chí trailer và poster chính thức của bộ phim Chạy đi rồi tính - một phim hài hành trình dự kiến ra mắt khán giả trong dịp Tết Nguyên đán.

Đạo diễn Nam Cito (bìa trái) và đạo diễn Bảo Nhân (thứ 2 từ phái qua). Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Trong buổi gặp gỡ này, dàn diễn viên đã chia sẻ những kỷ niệm, những khó khăn, áp lực trên phim trường. Diễm My 9X thú nhận rằng, vai diễn Elizabeth Phương Trinh là chiếc áo quá rộng với cô, nhưng nhờ sự nghiêm khắc của nghệ sĩ Việt Hương trên phim trường đã khiến cô tự ái, cố gắng dồn sức để cố gắng hết sức cho vai diễn.

Nghệ sĩ Việt Hương, Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9X  

Diễm My 9X, Hứa Vĩ Văn và bé Trọng Khang

Diễn viên Hứa Vĩ Văn, được yêu cầu phải làm cho xấu đi, "bụi bặm", nhẫn nhịn để vào vai Đông Hùng. Danh hài Việt Hương không chỉ đảm nhận vai đặc vụ Mỹ Lệ Tuyền mà còn là người cùng với hai đạo diễn chỉnh sửa kịch bản hoàn chỉnh và là một trong những người đầu tư cho phim.

Đây là thể loại phim hài hành trình có yếu tố hành động, nên Việt Hương đã dành nhiều thời gian tập luyện cho vai diễn. Việt Hương phải tập lái xe lam, xe ba gác, tập lái ca nô để thực hiện những cảnh rượt đuổi gay cấn trên sông.

MC Minh Xù và diễn viên Puka

Diệu Nhi và Duy Khánh

Chạy đi rồi tính là hành trình tìm kiếm lại hạnh phúc của cặp vợ chồng Elizabeth Phương Trinh - một cô ca sĩ phòng trà nhiều tham vọng, với anh chồng bán sữa đậu nành Đông Hùng và cậu con trai Subin (Trọng Khang). Dưới sự hướng dẫn của đặc vụ “trời hành” Mỹ Lệ Tuyền, cuộc chạy trốn của gia đình họ luôn gặp phải rắc rối và những chuyện cười ra nước mắt; nhưng cũng nhờ nhân vật xúc tác Mỹ Lệ Tuyền mà hai vợ chồng tìm thấy nhau, giữa lúc tâm hồn họ đang lạc lối.

NHƯ HOA
                                   

Tin cùng chuyên mục