Tháng 10 - Tháng phim Halloween

Tháng 10 - Tháng phim Halloween

(SGGPO).- Trong tháng 10 các rạp chiếu sẽ ngập tràn không khí Halloween với những bộ phim gây thót tim.

Sau bộ phim mở màn 9 giờ rưỡi (The Visit, khởi chiếu 2-10),  bộ phim Ma sói (The Howl, khởi chiếu 9-10) sẽ đưa các khán giả lên chuyến tàu đêm định mệnh, tiến vào khu rừng kỳ bí với bao hiểm nguy rình rập.

Cảnh trong phim 9 giờ rưỡi

Vào ngày 16-10, với những ai yêu thích bối cảnh rùng rợn trong không khí của châu Âu cổ điển, Lâu đài đẫm máu (Crimson Peak, khởi chiếu 16-10) sẽ là “bữa tiệc” đáng tham gia. Nữ nhà văn Edith (Mia Wasikowska) bị ám ảnh các hồn ma “không mời mà tới” trong những giấc mơ của cô. Đó cũng chính nguồn cảm hứng giúp cô viết nên những câu chuyện kỳ lạ vốn chưa có lời giải đáp.

Cảnh phim Lâu đài đẫm máu

Không chỉ có các bộ phim kinh dị, tháng 10 còn là tháng của những tác phẩm điện ảnh hành động - phiêu lưu. Người về từ Sao Hỏa (The Martian, khởi chiếu 2-10) xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watneysau khi anh được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị bỏ lại ở Sao Hỏa.

Pan và vùng đất Neverland (Pan, khởi chiếu 9-10) là chuyến du hành kỳ thú của cậu bé “không bao giờ lớn”. Trong phim, Peter (Levi Miller) 12 tuổi và rất hiếu động, thường xuyên nổi loạn nhưng ở trại trẻ mồ côi tại thành phố London ảm đạm, những biểu hiện này hầu như không có cơ hội trỗi dậy. Một đêm nọ, cậu nhóc bị bắt cóc khỏi trại trẻ mồ côi và được đưa tới thế giới kỳ ảo, chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên mang Neverland.

Đặc biệt, Pan và vùng đất Neverland có một số cảnh quay thực hiện tại Hang Én nổi tiếng của tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.

Pan và vùng đất Neverland có một số cảnh quay thực hiện tại Hang Én, Quảng Bình, Việt Nam

Nửa cuối tháng 10, khán giả sẽ được dịp xem bộ phim hành động - khoa học viễn tưởng Chiến binh săn phù thủy (The Last Witch Hunter, khởi chiếu 23-10). 

Xen kẽ không khí hồi hộp tại rạp chiếu, các bộ phim hài hước như Thám tử gà mơ (An Accidental Detective, khởi chiếu 9.10) và Lạc lối ở Hong Kong (Lost in Hongkong, khởi chiếu 16-10) sẽ khiến khán giả có những giây phút giải trí sảng khoái.

LÂM AN

Tin cùng chuyên mục