Phim truyền hình tháng 6: Phản ánh cuộc sống muôn màu

* Trái tim lỡ nhịp:
Phim truyền hình tháng 6: Phản ánh cuộc sống muôn màu

* Trái tim lỡ nhịp: 30 tập, đạo diễn Lê Văn Thảo, phát sóng lúc 22 giờ 30 từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên HTV9.

Lần đầu tiên cuộc sống, tâm trạng của những người mắc bệnh tâm thần được đưa lên phim. Với nội dung đầy tính nhân văn, bộ phim đưa người xem đến những câu chuyện đầy cảm động. Cạnh đó, phim còn phản ánh những bác sĩ tha hóa, bị đồng tiền làm mờ mắt, mất nhân tâm; ảnh hưởng đến việc điều trị căn bệnh đặc biệt này và ảnh hưởng đến tinh thần y đức của các bác sĩ khoa thần kinh.

Phim có mặt các diễn viên: Bình Minh, Hữu Luân, Shella Trương, Lâm Minh Thắng, Jenny Hải Yến…

Một cảnh trong phim Gieo gió

Một cảnh trong phim Gieo gió

* Tiểu thư lọ lem: 30 tập, đạo diễn Văn Công Viễn, phát sóng 22 giờ 30 trên HTV9 từ thứ năm đến chủ nhật hàng tuần.

Là câu chuyện về một tỷ phú tìm được cô con gái sau nhiều năm thất lạc; một cô gái lớn lên từ xóm bình dân, bất ngờ trở thành cô tiểu thư được sống trong giàu sang. Rất nhiều chuyện bi hài. Nhưng cuối cùng, cô vẫn tìm được hạnh phúc và tình yêu đích thực của mình. Phim đề cao giá trị gia đình, tình cảm chân thành giữa con người với nhau. Bộ phim cũng lần nữa khẳng định chân lý: những kẻ tham lam, thủ đoạn bất chấp tất cả để giành lấy tiền tài, danh vọng sẽ phải nhận lấy kết cục cay đắng.

* Trúng số: 32 tập, đạo diễn Xuân Phước, phát sóng lúc 20 giờ từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần trên kênh SCTV 14.

Là bộ phim tâm lý xã hội mang tính thực tế cuộc sống hiện đại, bộ phim là câu chuyện về cuộc sống đầy trắc trở của một gia đình. Hai vợ chồng suốt ngày than vãn về cái nghèo đeo bám và khát khao đổi đời, được giàu có dù họ phải đánh đối bằng mọi giá. Khi đột nhiên giàu có, họ lại chỉ biết hưởng thụ thay vì vun vén, tiếp tục xây dựng sự giàu có đó, nên những bi kịch gia đình cứ thể trải dài, gia đình tan nát, con cái hư hỏng...

* Chàng ngố: 30 tập, đạo diễn Lê Lộc, phát sóng lúc 20 giờ 45 trên HTV7 từ thứ tư đến chủ nhật hàng tuần.

Thông qua cuộc phiêu lưu tình cảm của một anh chàng ngờ nghệch (do một tai nạn), bộ phim nêu bật vấn đề: dù con người ta có khiếm khuyết nhưng quyết chí vươn lên vẫn trở thành con người hữu ích vì người khác, vì cộng đồng. “Trai nhảy” Hứa Ngọc Thuận và hot girl Quỳnh Chi đảm nhận hai vai chính trong phim.

* Gieo gió : 30 tập, đạo diễn Trần Cảnh Đôn – Trần Hà Sơn, phát sóng lúc 13 giờ từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên HTV7.

Là phim tâm lý tình cảm, mang nhiều yếu tố hình sự, nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình cảm bất hạnh của một cô bác sĩ trẻ đẹp, tài năng, mạnh mẽ vượt qua nỗi đau và sẵn sàng tha thứ cho những người đã hại mình. Đồng thời, phim cũng là hồi chuông cảnh tỉnh đối với những người thiếu trách nhiệm với cuộc sống của chính mình.

“Gieo gió” cũng phê phán  nạn tham nhũng, làm ăn phi pháp, đề cao lòng khoan dung, vị tha. Tham gia trong phim có: Nhật Kim Anh, Quốc Cường, Hứa Vĩ Văn, Chung Thục Quyên…

Như Hoa

Tin cùng chuyên mục