Tiệc phim ngắn trực tuyến lần II-2011

Sau thành công lần I-2010 (chủ đề Tình yêu), các nhà làm phim tiếp tục tổ chức cuộc thi Tiệc phim ngắn trực tuyến lần II (YxineFF).

Với chủ đề Niềm tin, phim ngắn tham dự trình chiếu trực tuyến theo ba danh mục: Tranh giải, Toàn cảnh, Cận cảnh. Tiêu chí “rung cảm, sáng tạo, nhân văn” được đặt ra cho cuộc thi. Bắt đầu đăng ký phim dự thi từ đầu tháng 6 cho đến ngày 28-8. Dự kiến công bố và trao giải thưởng vào 31-12-2011.

Chi tiết về điều lệ và nội dung đăng ký được đăng tải tại www.yxineff.com. Ban giám khảo YxineFF, 2011, gồm đạo diễn Bùi Thạc Chuyên; diễn viên Hồng Ánh, nhà quay phim Nguyễn Nam, nhà sản xuất Jenni Trang Lê, nhà văn – blogger Nguyễn Trương Quý.

K.Ư.

  • Diễn viên Johnny Trí Nguyễn tham gia sự kiện điện ảnh tại Singapore

Trong chương trình quảng bá phim phiêu lưu kỳ bí “Super 8”, đoàn làm phim gồm đạo diễn J.J. Abrams cùng một số diễn viên đã có mặt tại Singapore để gặp gỡ với các phóng viên đến từ nhiều nước châu Á. Diễn viên Johnny Trí Nguyễn cùng đoàn phim Việt Nam cũng tham dự sự kiện này. Anh cùng các đại diện của giới truyền thông đến từ các nước châu Á cùng gặp gỡ, trao đổi với vị đạo diễn nổi tiếng của Hollywood, các diễn viên tham gia bộ phim. Johnny Trí Nguyễn đã từng góp mặt trong một số tập phim truyền hình của Mỹ do J.J. Abrams làm đạo diễn.

H.G.

Tin cùng chuyên mục