Phim Việt trên VTV9

Phim Việt trên VTV9

Hiện nay VTV9 đã dành hai khung giờ phát sóng phim Việt: lúc 17 giờ 30 (phát lại những phim Việt) và lúc 21 giờ (phim Việt mới do VTV9 đầu tư sản xuất) các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Bắt đầu từ 9-6, bộ phim Pha lê không dễ vỡ là bộ phim đầu tiên do VTV9 phối hợp với Công ty Sóng Vàng sản xuất sẽ mở đầu cho khung giờ phim Việt lúc 21 giờ trên VTV9.

Cảnh trong phim “Pha lê không dễ vỡ”.

Cảnh trong phim “Pha lê không dễ vỡ”.

Pha lê không dễ vỡ (dài 39 tập - biên tập và đạo diễn: Trương Dũng), thuộc thể loại phim tâm lý xã hội - tình cảm. Trải qua nhiều sóng gió của mối tình éo le giữa Đức Trọng (Minh Luân thủ vai) và cô giúp việc trong gia đình anh Nhã Khanh (Dương Cẩm Lynh), bộ phim khẳng định những trái tim nhân ái, chân tình và biết tha thứ, luôn chinh phục và phá vỡ những toan tính, mưu mô tinh ranh, quỷ quyệt.

Pha lê không dễ vỡ tôn vinh sức mạnh tình yêu chân chính và đó là động lực, niềm tin giúp chúng ta bước qua những giai đoạn chông chênh nhất của cuộc đời. Với nội dung gần gũi, cùng một dàn diễn viên trẻ, đẹp: Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Khương Thịnh, Kanhee Ngọc Hiền, Hải Âu, Kiều Khanh… Những người thực hiện hy vọng bộ phim Pha lê không dễ vỡ sẽ chiếm được cảm tình của khán giả.

Nói về việc đầu tư sản xuất phim truyện truyền hình trên VTV9, ông Lâm Văn Tư, Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM, cho biết: “Chúng tôi rất chú trọng đến việc thẩm định kịch bản và quy trình hợp tác làm phim để cho ra những bộ phim có chất lượng. Hiện chúng tôi đã có 3 bộ phim hoàn chỉnh, sau Pha lê không dễ vỡ là hai bộ phim Dương cầm (đạo diễn Xuân Cường) và Chàng trai không biết ghen (đạo diễn Trương Dũng)”.

Như Hoa

Tin cùng chuyên mục