Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM thăm và tặng quà cho người dân tại Hậu Giang

Đoàn công tác đã tặng quà cho 20 Mẹ Việt Nam Anh hùng (mỗi suất quà 2 triệu đồng) và 30 thương bình (mỗi suất quà 1 triệu đồng). 

Sáng ngày 11-7, đoàn công tác Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM do đồng chí Lê Thị Hồng Nga, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Dân – Chính Đảng TPHCM dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Tại đây, đoàn công tác đã tặng quà cho 20 Mẹ Việt Nam Anh hùng (mỗi suất quà 2 triệu đồng) và 30 thương bình (mỗi suất quà 1 triệu đồng).

Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM thăm và tặng quà cho người dân tại Hậu Giang ảnh 1 Thăm và tặng quà cho gia đình có công với cách mạng
Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM thăm và tặng quà cho người dân tại Hậu Giang ảnh 2 Đoàn tặng hoa và quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Dịp này, đoàn công tác Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM cũng phối hợp với đội ngũ y - bác sĩ trên địa bàn TPHCM khám bệnh cho 500 người dân và phát thuốc chữa bệnh trị giá trên 125 triệu đồng hỗ trợ người dân điều trị bệnh.

Khám và phát thuốc điều trị bệnh cho người dân huyện Phụng Hiệp
Ngoài ra, đoàn cũng trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vượt khó trên địa bàn huyện.
Trao học bổng cho học sinh khó khăn

Tin cùng chuyên mục