Cứu vớt 10 trường hợp bị lọt ao xoáy khi tắm biển Vũng Tàu

Lực lượng chức năng đã cứu vớt 10 trường hợp bị lọt ao xoáy do tắm biển tại Vũng Tàu trong 2 ngày vừa qua.
Tết Dương lịch năm nay khách du lịch đến Vũng Tàu tắm biển có vẻ thưa thớt hơn so với năm ngoái
Tết Dương lịch năm nay khách du lịch đến Vũng Tàu tắm biển có vẻ thưa thớt hơn so với năm ngoái

Theo Ban quản lý các khu du lịch TP Vũng Tàu cho biết, trong 2 ngày vừa qua, Vũng Tàu đón và phục vụ hơn 51.000 lượt khách, trong đó chủ yếu là khách nội địa đến từ các tỉnh thành lận cận như: TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương và một số tỉnh thành miền Tây. Lượng khách trong dịp lễ năm nay được đánh giá tương đương so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo ghi nhận tại một số địa điểm du lịch, giá nhà nghỉ, khách sạn bình dân tăng nhẹ so với giá niêm yết ngày cuối tuần, công suất phòng đạt khoảng 90%, nhiều khách sạn đã kín phòng do khách đã đặt từ trước. Phòng đơn của các nhà nghỉ, khách sạn gần biển có giá dao động từ 500.000-800.000 đồng/phòng, phòng đôi có giá từ  1.000.000 đồng- 1.200.000 đồng/phòng, tăng 10%-25% so với giá phòng niêm yết. Với các khách sạn đạt chuẩn đến 5 sao, giá phòng ngày lễ được giữ cố định như đã niêm yết.

Đáng chú ý, lực lượng chức năng đã cứu vớt 10 trường hợp bị lọt ao xoáy do tắm biển, tuy nhiên theo ghi nhận, hiện tại trên các bãi biển có gió to, sóng lớn nên số du khách tắm biển cũng không quá đông so với các kỳ nghỉ lễ trước trong năm.

Tin cùng chuyên mục