“Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt đối với chúng tôi, ngay sau tham gia vào cuộc cách mạng kỹ thuật số toàn cầu, Viber gần như ngay lập tức trở thành ứng dụng trò chuyện chính cho người Việt Nam. Sau một thời gian triển khai toàn cầu, chúng tôi rất vui mừng mang Cộng đồng Viber đến thị trường Việt Nam." Anubhav Nayyar, Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh của Viber cho khu vực Đông Nam Á cho biết.
Tại sự kiện lần này, Viber cũng giới thiệu Cộng đồng Làm Đẹp; Cộng đồng Yêu Thú Cưng và Cộng đồng Bóng Đá... là những cộng đồng khai thác tối đa tính năng của Viber để kết nối, quản lý.
Quản trị viên cấp cao sẽ kiểm soát vai trò của thành viên trong Cộng đồng — với khả năng thêm thành viên và có quyền đề cử họ trở thành quản trị viên hoặc quản trị viên cấp cao, cấm hoặc chặn các thành viên, quyết định họ có thể tham gia vào cuộc trò chuyện hay không và họ có thể mời thành viên mới tham gia Cộng đồng hay không.
Quản trị viên cấp cao có thể phát triển Cộng đồng và chuyển nó sang trạng thái công khai sẵn có bằng cách cho phép chia sẻ các liên kết hoặc thu hồi chúng bất cứ lúc nào. Họ cũng có thể quyết định kích hoạt các tính năng kiếm tiền, theo mục tiêu Cộng đồng và chính sách của họ, Viber sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ tạo doanh thu.
Quản trị viên cấp cao cũng có thể gán cho quản trị viên trách nhiệm hỗ trợ họ trong việc kiểm duyệt các cuộc trò chuyện với tùy chọn xóa một hoặc tất cả tin nhắn được gửi bởi bất kỳ thành viên nào bằng cách ghim tin nhắn để hướng dẫn các cuộc thảo luận. Quản trị viên có thể thêm hoặc xóa thành viên khi cần.