Chương trình ưu đãi “Vui Xuân đón Lộc cùng MobiFone”

Từ ngày 10-1-2019 đến ngày 8-2-2020, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi mang tên “Vui Xuân đón Lộc cùng MobiFone” với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 5,5 tỷ đồng.
Chương trình ưu đãi “Vui Xuân đón Lộc cùng MobiFone”
Chương trình ưu đãi “Vui Xuân đón Lộc cùng MobiFone”

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, tất cả các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng MobiFone.

Đăng ký thành công gói cước D5/ D15/ D30 sẽ nhận được một mã số may mắn để quay thưởng và có cơ hội nhận về các giải thưởng giá trị sau: 200 giải Vàng là 200 điện thoại iPhone X 64GB; 200 giải Nhất: MobiFone tặng 50.000 đồng vào tài khoản chính với thuê bao trả trước, trừ cước 50.000 đồng cho thuê bao trả sau; 2.000 giải Khuyến khích: MobiFone sẽ hoàn trả cước gói D5/D15/D30 (cộng vào tài khoản chính tương ứng 5.000 đồng, 15.000 đồng, 30.000 đồng cho thuê bao trả trước và trừ vào cước thanh toán cho thuê bao trả sau).

Chương trình ưu đãi “Vui Xuân đón Lộc cùng MobiFone” ảnh 1
Để đăng ký gói cước, khách hàng có thể sử dụng app My MobiFone, MobiNext, truy cập website www.mobifone.vn, hoặc soạn tin với cú pháp DK <dấu cách> Mã gói gửi 999. Mỗi lần đăng ký thành công, thuê bao được nhận được 1 mã số để quay thưởng qua tin nhắn từ brandname MobiFone. Mã số được sử dụng duy nhất cho 1 lần quay số.
Chương trình ưu đãi “Vui Xuân đón Lộc cùng MobiFone” ảnh 2
Cụ thể, khách hàng trực tiếp quay số trên link: http://TET.mobifone.vn (địa chỉ link quay số sẽ  được gửi kèm cùng tin nhắn thông báo mã số dự thưởng). Mã dự thưởng là một chuỗi các con số do Tổng công ty Viễn thông MobiFone phát hành, gồm 9 chữ số tự nhiên được phát hành ngẫu nhiên không trùng lặp. Một thuê bao có thể có nhiều mã dự thưởng để tham gia chương trình.
Trong thời gian thực hiện chương trình, nếu thuê bao trúng nhiều giải thì sẽ nhận được đủ số giải mà mình trúng. Có thể truy cập website  www.mobifone.vn hoặc gọi tới Tổng đài 9090 để tra cứu thông tin chi tiết.

Tin cùng chuyên mục