Chương trình tích tem đổi quà đẳng cấp

Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) chính thức áp dụng chương trình tích tem đổi quà đẳng cấp dành cho khách hàng có thẻ Co.opmart trên toàn quốc. Đây là chương trình độc quyền của Saigon Co.op kết hợp cùng Brand Loyalty hàng đầu thế giới (mỗi quốc gia chỉ chọn 1 đối tác để triển khai chương trình) để thực hiện riêng cho người tiêu dùng mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food.

(SGGP).- Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) chính thức áp dụng chương trình tích tem đổi quà đẳng cấp dành cho khách hàng có thẻ Co.opmart trên toàn quốc. Đây là chương trình độc quyền của Saigon Co.op kết hợp cùng Brand Loyalty hàng đầu thế giới (mỗi quốc gia chỉ chọn 1 đối tác để triển khai chương trình) để thực hiện riêng cho người tiêu dùng mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food.

Khách hàng nhận miễn phí bộ tặng phẩm cao cấp trị giá hơn 3 triệu đồng tại Co.opmart Phan văn Trị, TPHCM sau khi tích đủ điểm

Đây là quyền lợi cộng thêm đáng kể cho người tiêu dùng cả nước vì khi mua sắm trong siêu thị, khách hàng vừa có thể tích điểm vào thẻ Co.opmart để hưởng quyền lợi như thông thường vừa được siêu thị quy đổi ra tem tích lũy để có thể nhận thêm những món quà có giá trị được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức của chương trình tích tem đổi quà đẳng cấp miễn phí. Những sản phẩm tặng khách hàng của Saigon Co.op từ chương trình này là độc quyền, không bán tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, từ nay đến ngày 30-7, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 200.000 đồng trở lên trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food, khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ sẽ được nhận  1 tem tích lũy của chương trình. Khi sưu tầm đủ số lượng tem theo thể lệ, khách hàng được đổi miễn phí các bộ sản phẩm pha lê cao cấp của thương hiệu uy tín Spiegelau, nhập khẩu độc quyền từ Đức.

HAI MIỀN

Tin cùng chuyên mục