Quận Tân Phú đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước

Ngày 10-2, quận Tân Phú đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2016 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2017.

(SGGP).- Ngày 10-2, quận Tân Phú đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2016 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2017.

Trong năm 2016, quận Tân Phú đã đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện có hiệu quả một số chỉ tiêu nhiệm vụ trên các lĩnh vực. Nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với gia đình chính sách, người có công và các hoạt động chăm lo cho người nghèo, người dân tộc thiểu số… được triển khai tích cực, hiệu quả. Ngoài ra, việc tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp - chính quyền, đối thoại kết nối giữa doanh nghiệp với hệ thống ngân hàng trên địa bàn đã góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh…

Dịp này, một số tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ CNXH, bảo vệ Tổ quốc vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã trao Cờ thi đua của Chính phủ cho hai tập thể: UBND phường Tân Thành và Công ty TNHH TM-DV Nhà hàng làng nướng Nam bộ, dẫn đầu phong trào thi đua lao động sản xuất và công tác.

ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục