Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng chúc Tết cán bộ tuyên giáo, nhạc sĩ

Sáng nay 22-1, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến chúc Tết Đinh Dậu 2017 tại gia đình một số cán bộ tuyên giáo, nhạc sĩ ở tỉnh Đồng Nai và TPHCM.
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng chúc Tết cán bộ tuyên giáo, nhạc sĩ

(SGGPO).- Sáng nay 22-1, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến chúc Tết Đinh Dậu 2017 tại gia đình một số cán bộ tuyên giáo, nhạc sĩ ở tỉnh Đồng Nai và TPHCM.

Tại huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai), đồng chí Võ Văn Thưởng đã đến thăm và chúc Tết gia đình ông Phạm Văn Nghĩa (Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy xã Phú Thạnh) và gia đình ông Dương Văn Sắc (Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy xã Phú Hữu).

Đồng chí Võ Văn Thưởng đến thăm và chúc tết nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn. Ảnh: Tiến Vũ

Trao đổi với cán bộ cơ sở, đồng chí Võ Văn Thưởng lưu ý: Ở cấp xã cần chú trọng đến chuyện của dân và chuyện của đảng, trong đó chuyện của đảng chính là lo cho dân, phải sát sườn với việc của dân. Chúng ta không nên nói chuyện lớn lao quá mà chuyện cụ thể lại ít bàn, phải làm sao những khó khăn, vướng mắc, trăn trở của dân phải trở thành nội dung sinh hoạt, bàn bạc của cấp ủy, cấp chi bộ và các ban ngành của xã. Mình chỉ có mục tiêu là chăm lo cho lợi ích của nhân dân và phải tập trung chú ý, đồng thời có thể kiến nghị cấp trên những việc ngoài thẩm quyền của mình. Khi chúng ta bàn những việc đó, người dân mới thấy chuyện của đảng cũng là chuyện của dân, đảng thấy chuyện của dân là chuyện của mình, như vậy mối quan hệ giữa đảng và nhân dân mới gắn bó mật thiết, tạo ra cơ sở xã hội vững chắc của đảng.

Thăm và chúc Tết gia đình nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn hiện ngụ tại phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức (TPHCM), đồng chí Võ Văn Thưởng đánh giá cao những cống hiến của nhạc sĩ thời gian qua đồng thời bày tỏ mong muốn nhạc sĩ tiếp tục cống hiến, sáng tác những bài hát hay, nhiều ý nghĩa và có sức lan tỏa lớn; tác động và thôi thúc lòng người, hướng vào những điều tốt đẹp, chung tay xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

Tiến Vũ

Tin cùng chuyên mục