Đoàn Tạp chí A-lun-may thăm Báo SGGP

Đoàn Tạp chí A-lun-may thăm Báo SGGP

(SGGP).- Chiều 28-8, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, đoàn đại biểu Tạp chí A-lun-may do đồng chí Bua-chăn Phênh-sa-vát, Phó Trưởng ban Tuyên huấn Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Tổng biên tập tạp chí, làm trưởng đoàn đã đến thăm Báo SGGP. Đi cùng đoàn có đồng chí Vũ Văn Phúc, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương, Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản và một số cán bộ lãnh đạo của tạp chí.

Tổng Biên tập Báo SGGP Nguyễn Tấn Phong giới thiệu ấn phẩm của báo với đồng chí Bua-chăn Phênh-sa-vát

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Tấn Phong, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo SGGP, phát biểu vui mừng được đón tiếp đoàn hai cơ quan lý luận của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào và Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí giới thiệu với đoàn một số nét chính về tình hình hoạt động của Báo SGGP với 3 chức năng: thông tin tuyên truyền, kinh tế báo chí, chương trình xã hội. Tổng biên tập Nguyễn Tấn Phong cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, giữa Báo SGGP và một số tờ báo của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào sẽ xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ.

Chúc mừng những thành tích Báo SGGP đạt được trong thời gian qua, đồng chí Bua-chăn Phênh-sa-vát phát biểu tin rằng Báo SGGP sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động nổi bật trong và ngoài nước. Đồng chí cho biết những kinh nghiệm của Báo SGGP sẽ giúp ích cho Tạp chí A-lun-may trong hoạt động. Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản Vũ Văn Phúc hoan nghênh Báo SGGP dù hoạt động trong điều kiện kinh tế khó khăn, thông tin cạnh tranh nhưng vẫn luôn làm tốt chức năng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM, đều đặn xuất bản 6 ấn phẩm và đảm bảo được đời sống của cán bộ, phóng viên, biên tập viên. Đồng chí Vũ Văn Phúc chúc Báo SGGP tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng bộ TPHCM tin tưởng giao phó và luôn được cán bộ, đảng viên, nhân dân thành phố ủng hộ.

ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục