Bí thư Thành ủy TPHCM thăm cán bộ lão thành cách mạng

• TPHCM tổ chức 10 đoàn thăm, tặng quà các đảng viên
Bí thư Thành ủy TPHCM thăm cán bộ lão thành cách mạng

• TPHCM tổ chức 10 đoàn thăm, tặng quà các đảng viên

(SGGPO).- Nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2015), sáng nay, 29-1, Đoàn cán bộ TPHCM do đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi các đồng chí lão thành cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải thăm hỏi đồng chí Nguyễn Văn Khịa. Ảnh: Cao Thăng

Đoàn đã đến thăm đồng chí Nguyễn Văn Khịa, huy hiệu 65 năm tuổi Đảng tại khu phố 8, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi và đồng chí Trần Trọng Bích, cán bộ lão thành cách mạng, nguyên Trung đoàn trưởng Trung đoàn 210, Quân khu 7 huy hiệu 80 năm tuổi Đảng tại phường 3, quận Phú Nhuận.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Lê Thanh Hải ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống hàng ngày của các đồng chí và chúc các đồng chí trường thọ, sống vui sống khỏe với các đồng chí, đồng đội và con cháu, tiếp tục có những đóng góp xây dựng quê hương đất nước nói chung, thành phố nói riêng.

Đồng chí Lê Thanh Hải nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công lao của các thế hệ cha anh, các đồng chí luôn là tấm gương sáng để cho thế hệ trẻ, đảng bộ, chính quyền địa phương noi theo.

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải thăm hỏi đồng chí Trần Trọng Bích. Ảnh: Cao Thăng

Đồng chí Lê Thanh Hải cũng lưu ý lãnh đạo các địa địa phương phải thường xuyên quan tâm, chăm lo tốt hơn cho các các đồng chí lão thành cách mạng, đảng viên cao tuổi Đảng, gia đình chính sách còn nhiều khó khăn trên địa bàn, nhất là trong dịp Tết nguyên đán sắp tới.

* Chiều 29-1, đoàn lãnh đạo Thành ủy do đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng các đồng chí 65 năm tuổi Đảng nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đoàn đã đến thăm gia đình đồng chí Nguyễn Văn Hiến (90 tuổi, ngụ phường 2, quận Tân Bình) và đồng chí Võ Văn Sáu (86 tuổi, ngụ phường 16, quận 4).

Tai đây, đồng chí Thân Thị Thư và các đồng chí cùng đi đã ân cần hỏi thăm và chúc sức khỏe các vị lão thành cách mạng.

Ngoài ra, đoàn cũng đã trao phần quà trị giá 20 triệu đồng/phần (trường hợp khó khăn 40 triệu đồng/phần) của Thường trực Thành ủy gửi tặng các đồng chí.

Đoàn tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Hiến. Ảnh: Hoài Nam

Hồng Hiệp - Hoài Nam

Tin cùng chuyên mục