Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(SGGP).- Ngày 24-8, nhân dịp Đại tướng Võ Nguyên Giáp tròn 102 tuổi (25-8-1911 – 25-8-2013) và bước sang tuổi 103, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến Quân y viện 108 thăm và chúc thọ Đại tướng.

(SGGP).- Ngày 24-8, nhân dịp Đại tướng Võ Nguyên Giáp tròn 102 tuổi (25-8-1911 – 25-8-2013) và bước sang tuổi 103, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến Quân y viện 108 thăm và chúc thọ Đại tướng. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trân trọng chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp sức khỏe, trường thọ; đồng thời khẳng định, Đảng và Nhà nước, quân đội và nhân dân Việt Nam luôn trân trọng, ghi nhớ công lao, đóng góp to lớn của Đại tướng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc và quân đội. Đặc biệt là công lao của Đại tướng trong việc xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam trở thành đội quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Hình ảnh và tấm gương của Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn là nguồn động viên to lớn và là niềm tự hào của lực lượng vũ trang và quân đội nói riêng và toàn thể dân tộc Việt Nam nói chung.

Cùng ngày, đoàn đại biểu của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh và đoàn lãnh đạo TP Hà Nội do Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị dẫn đầu cũng đã đến Quân y viện 108 thăm và chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Nhân dịp này, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh và Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đã biểu dương cán bộ, thầy thuốc, nhân viên Khoa Chăm sóc, Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương của Quân y viện 108 đã nỗ lực, đạt thành tích tốt trong công tác chăm sóc sức khỏe Đại tướng Võ Nguyên Giáp thời gian qua. Đồng thời mong muốn, tập thể y bác sĩ Quân y viện 108 tiếp tục phát huy tinh thần tận tâm, tận sức điều trị, nâng cao sức khỏe Đại tướng.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp và gia đình đã bày tỏ sự cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, cùng những lời chúc tốt đẹp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh và Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị.

TRẦN LƯU

Tin cùng chuyên mục