Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp 150 điển hình tiên tiến toàn quân

Chiều 23-8, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp lãnh đạo Tổng cục Chính trị cùng 150 điển hình tiên tiến toàn quân, nhân dịp Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến toàn quân học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào hôm nay 24-8.
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp 150 điển hình tiên tiến toàn quân

(SGGP).- Chiều 23-8, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp lãnh đạo Tổng cục Chính trị cùng 150 điển hình tiên tiến toàn quân, nhân dịp Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến toàn quân học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào hôm nay 24-8.

150 điển hình tiên tiến xuất sắc được tôn vinh dịp này đại diện cho 2.781 tập thể, cá nhân tiêu biểu của toàn quân trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh sau 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 317 của Thường vụ Quân ủy Trung ương.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trò chuyện với các điển hình tiên tiến toàn quân.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trò chuyện với các điển hình tiên tiến toàn quân.

Tại cuộc gặp mặt, lãnh đạo Tổng cục Chính trị và một số điển hình tiên tiến đã báo cáo với Chủ tịch nước những kết quả đạt được sau 2 năm toàn quân thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 317 của Thường vụ Quân ủy Trung ương.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng những cá nhân, tập thể điển hình xuất sắc toàn quân được tôn vinh dịp này. Chủ tịch nước biểu dương những kết quả đạt được bước đầu hết sức quan trọng của lực lượng quân đội trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị; đồng thời kết hợp với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) để xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh hơn. Chủ tịch nước khẳng định, trong bất cứ hoàn cảnh, nhiệm vụ nào, mọi cán bộ, đảng viên, nhất là trong quân đội phải luôn tự giác nêu gương. Cán bộ, đảng viên có chức vụ càng cao, càng phải tự giác nêu gương. Có như vậy, mới thuyết phục được cấp dưới, quần chúng, nhân dân trong việc triển khai, thực hiện các công tác, đặc biệt là đối với việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Nghị quyết Trung ương 4.

Theo Chủ tịch nước, Quân đội nhân dân Việt Nam luôn được nhân dân yêu mến, Đảng và Nhà nước tin cậy, việc tôn vinh và nhân rộng những tấm gương điển hình tiên tiến toàn quân lần này sẽ góp phần làm cho tổ chức Đảng trong quân đội mạnh hơn, giúp quân đội Việt Nam luôn sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó.

Trước đó, trong sáng 23-8, lãnh đạo Tổng cục Chính trị cùng 150 điển hình tiên tiến toàn quân đã đến Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh báo công dâng Bác. Sau đó, các điển hình tiên tiến đã tới tham quan Công ty Thông tin M1 (thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel). Tối cùng ngày đã diễn ra cuộc gặp mặt giao lưu điển hình tiên tiến tại Nhà hát Quân đội.

TRẦN BÌNH

Tin cùng chuyên mục