Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh làm việc với Đảng bộ các tỉnh Quảng Ninh, Thái Nguyên, Tuyên Quang

Trong các ngày 24 đến 25-7, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã chủ trì các buổi làm việc và cho ý kiến về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng của các Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh, Thái Nguyên, Tuyên Quang.

Thay mặt Bộ Chính trị kết luận tại các buổi làm việc, Tổng Bí thư đánh giá: Tỉnh ủy và Ban thường vụ các tỉnh đã tập trung chỉ đạo xây dựng các văn kiện và phương hướng công tác nhân sự chu đáo, nghiêm túc đúng quy trình theo tinh thần Chỉ thị số 37 của Bộ Chính trị và hướng dẫn của Trung ương. Nhìn chung, các dự thảo văn kiện trình bày tại đại hội của tỉnh Quảng Ninh, Thái Nguyên, Tuyên Quang có chất lượng, đổi mới, thể hiện được ý chí nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương.

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh chỉ đạo, trên cơ sở ý kiến đóng góp của các đồng chí lãnh đạo Đảng, các bộ, ngành TƯ, lãnh đạo các tỉnh tiếp tục bổ sung, hoàn thiện các báo cáo trình đại hội cho phù hợp với tình hình địa phương, trong đó tập trung phân tích, nêu rõ các mục tiêu, giải pháp, tổ chức thực hiện trong thời gian tới, bảo đảm Đảng bộ lãnh đạo toàn diện trên các lĩnh vực để đạt được mục tiêu phát triển nhanh, bền vững, khai thác có hiệu quả các tiềm năng thế mạnh của tỉnh.

TTXVN

Tin cùng chuyên mục