Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết: Quản lý tốt để ngăn chặn tham nhũng

Ngày 25-6, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Nguyễn Minh Triết - Chủ tịch nước, Trần Du Lịch đã có buổi tiếp xúc với cử tri quận 3, TPHCM.
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết: Quản lý tốt để ngăn chặn tham nhũng

(SGGP).- Ngày 25-6, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Nguyễn Minh Triết - Chủ tịch nước, Trần Du Lịch đã có buổi tiếp xúc với cử tri quận 3, TPHCM.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tiếp xúc cử tri quận 3, TPHCM. Ảnh: TTXVN

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tiếp xúc cử tri quận 3, TPHCM. Ảnh: TTXVN

Các cử tri phát biểu đồng tình về việc kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XII vừa qua đã thông qua các quyết sách hợp lòng dân; đồng thời bày tỏ tin tưởng ĐBQH sẽ không ghi nhận những vấn đề bức xúc của người dân một cách lơ là, hình thức mà mạnh dạn đặt ra tại nghị trường Quốc hội và tiếp tục theo sát đến khi vấn đề được giải quyết.

Ngoài ra, cử tri cũng kiến nghị cần sớm có các biện pháp phòng, chống tham nhũng hiệu quả hơn; xây dựng những nhà dưỡng lão để người khuyết tật lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn có nơi nương tựa; ngành LĐTB-XH cần có những quy định thoáng hơn, mở rộng nhiều chế độ, chính sách hơn cho người khuyết tật…

Thay mặt tổ ĐBQH, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tiếp thu ý kiến của cử tri, cho biết sẽ phản ánh đến Quốc hội và các cơ quan có thẩm quyền giải quyết. Chủ tịch nước cũng cho rằng tình trạng tham nhũng xảy ra là do công tác quản lý yếu kém, do vậy quan trọng là cần phải quản lý tốt để ngăn chặn tiêu cực trong xã hội. 

A.CHÂN

Tin cùng chuyên mục