Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương thăm và làm việc với Báo SGGP

Ngày 17-3, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Báo SGGP. Cùng dự có Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm, Vụ trưởng Vụ Báo chí Nguyễn Thế Kỷ.
Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương thăm và làm việc với Báo SGGP

(SGGP).- Ngày 17-3, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Báo SGGP. Cùng dự có Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm, Vụ trưởng Vụ Báo chí Nguyễn Thế Kỷ.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Nguyễn Bắc Son (giữa) tham quan tòa soạn Báo SGGP. Ảnh: VIỆT DŨNG

Phó trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Nguyễn Bắc Son (giữa) tham quan tòa soạn Báo SGGP. Ảnh: VIỆT DŨNG

Thay mặt Đảng ủy - Ban Biên tập Báo SGGP, Tổng Biên tập Trần Thế Tuyển báo cáo với đoàn, nhấn mạnh trong thời gian vừa qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách nhưng với sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ sâu sát, kịp thời của Thành ủy TPHCM, Báo SGGP luôn giữ vững tôn chỉ mục đích, hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền.

Đặc biệt, năm qua Báo SGGP đã chủ động tổ chức thực hiện các loạt bài về học thuyết Mác - Lênin, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, theo sát những thông tin liên quan đến đời sống dân sinh, qua đó góp phần định hướng dư luận, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển chung của TP.

Ngoài ra, trong năm qua, Báo SGGP đã kiện toàn bộ máy lãnh đạo, bố trí, sắp xếp đội ngũ tại các phòng, ban; xây dựng cơ sở vật chất, trang bị các phương tiện làm việc hiện đại; tập trung đào tạo và quy hoạch đội ngũ phóng viên, biên tập viên; tập trung nâng cao chất lượng các ấn phẩm, phát triển kinh tế báo chí, đẩy mạnh hoạt động xã hội, từ thiện…

Đồng chí Nguyễn Bắc Son đánh giá cao những kết quả mà Báo SGGP đạt được trong thời gian qua và biểu dương những đóng góp to lớn của đội ngũ CB-CNV Báo SGGP. Đồng chí khẳng định: SGGP là một tờ báo Đảng có uy tín, có vị trí vững chắc trong lòng bạn đọc.

Với nội dung không ngừng được cải tiến, Báo SGGP đã vượt qua khuôn khổ, phạm vi của một tờ báo địa phương, có độ lan tỏa cao, được độc giả cả nước đón nhận và đã truyền tải được sức sống, hơi thở của TPHCM đến với cả nước.

Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng tính vững vàng, chuẩn mực trong thông tin của Báo SGGP, đồng thời lưu ý trong thời gian tới, lãnh đạo báo cần tiếp tục kiện toàn tổ chức, tạo điều kiện chăm lo, bồi dưỡng về nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, đảm bảo xây dựng lực lượng kế thừa trong tương lai.

M.Hương

Tin cùng chuyên mục