Cháy lớn làm sập cửa hàng nội thất 5 tầng

Trưa 11-3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại cửa hàng nội thất số 114, đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là cửa chuyên bán bàn ghế, giường tủ và chăn, ga, gối, đệm nên khi ngọn lửa bùng lên đã lan rất nhanh, rồi bao trùm toàn bộ ngôi nhà.
Cháy lớn làm sập cửa hàng nội thất 5 tầng

(SGGPO). - Trưa 11-3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại cửa hàng nội thất số 114, đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là cửa chuyên bán bàn ghế, giường tủ và chăn, ga, gối, đệm nên khi ngọn lửa bùng lên đã lan rất nhanh, rồi bao trùm toàn bộ ngôi nhà.

Rất may, ngay sau khi đám cháy bùng lên, toàn bộ những người trong cửa hàng đã kịp thời thoát ra ngoài. Nhận được tin báo cháy, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã điều động gần 10 xe cứu hỏa tới hiện trường. Đến khoảng 14 giờ 30 phút, vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Hiện trường vụ cháy

Hiện trường vụ cháy

Vụ cháy lớn đã làm sập toàn bộ ngôi nhà khung thép 5 tầng. Vụ cháy còn làm nhiều nhà liền kề bị ám khói và hư hỏng do sức nóng gây ra. Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, vụ cháy lớn trên xảy ra là do một số thợ hàn trần của cửa hàng nội thất trong khi sửa chữa đã để cho tàn lửa rơi xuống gây cháy.

N. QUỐC

Tin cùng chuyên mục