Đổ xăng quá đầy bình, xe máy bốc cháy

Khoảng 10 giờ 20 sáng 16-2, tại cửa hàng bán xăng thuộc Công ty CP XD DIC PVOIL miền Trung (đường Bà Triệu, TP Quảng Ngãi), xe mô tô hiệu Harley Davidson 51A6-0368 sau khi đổ xăng xong chuẩn bị xuất phát thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

(SGGP).- Khoảng 10 giờ 20 sáng 16-2, tại cửa hàng bán xăng thuộc Công ty CP XD DIC PVOIL miền Trung (đường Bà Triệu, TP Quảng Ngãi), xe mô tô hiệu Harley Davidson 51A6-0368 sau khi đổ xăng xong chuẩn bị xuất phát thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Anh Trương Xuân Việt (ngụ ở TPHCM) là chủ phương tiện cho biết, anh cùng một số người bạn chạy mô tô đường dài xuất phát từ Tam Kỳ (Quảng Nam) về TPHCM. Khi đến trạm xăng trên thì ghé đổ đầy bình (gần 9 lít). Đổ xăng xong, anh Việt dắt xe ra cách cây xăng khoảng 2m để chất hành lý lên xe, một số xăng đã bị rơi vào vị trí đánh lửa nên khi khởi động xe bốc cháy.

Dù đã lấy áo ấm và 8 bình xịt mini để dập lửa nhưng chiếc xe vẫn bị thiêu rụi khoảng 95%. Ngọn lửa bốc lên quá cao đã tạt vào cây xăng và trần nhà, làm cháy rụi bảng hiệu của cây xăng nhưng rất may đã không gây cháy nổ cửa hàng.

H.MINH

Hơn 40 thanh niên truy sát người, thiêu rụi xe máy

(SGGP).- Ngày 16-2, Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết, đang điều tra làm rõ một nhóm 40 người ở xã Vạn Ninh đã dùng dao, mã tấu tấn công một thanh niên xã khác và đốt cháy trụi một xe máy trị giá 40 triệu đồng.

Chiều mùng 2 Tết, anh Trương Văn Hiệu (22 tuổi) đến chơi ở nhà chị Hồ Thị Nhân (xã Vạn Ninh, Quảng Ninh) đã bị một nhóm thanh niên hơn 40 người kéo đến vây kín nhà chị Nhân, cầm theo hung khí dao, mã tấu… Hơn 2 giờ đồng hồ vây hãm nhà chị Nhân, tốp thanh niên dùng mã tấu chặt khóa cổng lấy xe máy Exciter 73F1-03832 ra Km 1011+ 500 đường Hồ Chí Minh đốt cháy.

M.PHONG

Tin cùng chuyên mục