Hỏa hoạn tại nhà máy Dianna thiêu rụi 400 tỷ đồng

Chiều 25-10, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại nhà máy Dianna có trụ sở tại Cụm công nghiệp Tân Chi (xã Tân Chi, huyện Tiên Du, Bắc Ninh). Theo các nhân chứng cho biết, ngọn lửa bốc lên từ kho chứa sản phẩm của công ty sau đó nhanh chóng lan sang khu nhà xưởng sản xuất liền kề. Do đám cháy lớn khá bất ngờ, lan nhanh nên cột khói và lửa đã nhanh chóng bốc cao đến hàng chục mét. Người dân đứng từ khoảng cách hơn 1km vẫn thấy rất rõ đám khói cháy từ bên trong nhà xưởng nhà máy Dianna.

(SGGP).- Chiều 25-10, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại nhà máy Dianna có trụ sở tại Cụm công nghiệp Tân Chi (xã Tân Chi, huyện Tiên Du, Bắc Ninh). Theo các nhân chứng cho biết, ngọn lửa bốc lên từ kho chứa sản phẩm của công ty sau đó nhanh chóng lan sang khu nhà xưởng sản xuất liền kề. Do đám cháy lớn khá bất ngờ, lan nhanh nên cột khói và lửa đã nhanh chóng bốc cao đến hàng chục mét. Người dân đứng từ khoảng cách hơn 1km vẫn thấy rất rõ đám khói cháy từ bên trong nhà xưởng nhà máy Dianna.

Công an tỉnh Bắc Ninh huy động toàn bộ lực lượng cán bộ, chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy và toàn bộ số xe cứu hỏa để chữa cháy. Lực lượng PCCC của các tỉnh Hưng Yên, Bắc Giang, Hà Nội cũng tham gia hỗ trợ việc dập tắt ngọn lửa.

Sau hơn 3 giờ nỗ lực dập lửa, tới 18 giờ cùng ngày, vụ cháy đã được khống chế. Theo thống kê ban đầu, mặc dù vụ cháy không gây thiệt hại về người song thiệt hại về tài sản là rất lớn, hàng ngàn mét vuông nhà xưởng, kho đã bị lửa thiêu rụi, ước tính thiệt hại lên tới 400 tỷ đồng.

Được biết, nhà máy Diana là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, đặc biệt là chăm sóc phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam.

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục