Cần Thơ có hệ thống kênh và sông ngòi tuyệt vời nhất

Ngày 28-8, thông tin từ Tạp chí về phong cách sống nổi tiếng của Mỹ Departures, TP Cần Thơ được xếp hạng là 1 trong 9 thành phố có hệ thống kênh và sông ngòi dành cho du lịch tuyệt vời nhất.
Một đoạn của con sông Cần Thơ dẫn vào chợ nổi Cái Răng nhìn từ trên cao
Theo đó, Tạp chí Departures đề cập đến 8 thành phố sông nước nổi tiếng thế giới khác như: Utrecht (Hà Lan), Bruges (Bỉ), Hamburg (Đức), Cape Coral (bang Florida, Mỹ), Alleppey (Ấn Độ), Tigre (Argentina), Bangkok (Thái Lan), St. Petersburg (Nga).

Trong đó, "Cần Thơ nằm ở Đồng bằng sông Cửu Long, là trung tâm của hàng loạt hệ thống kênh và sông ngòi dày đặc. Tại đây vẫn diễn ra hoạt động buôn bán hàng hóa của người dân. Chợ nổi Cái Răng là một nơi buôn bán trên sông nổi tiếng nhất để bạn đi mua quà lưu niệm".

Cần Thơ có hệ thống kênh và sông ngòi tuyệt vời nhất ảnh 2 Cũng trong khoảng Tháng 5-2019, Tỷ phú người Anh Joe Lewis đã đến khám phá vẻ đẹp của sông nước Cần Thơ bằng chiếc siêu du thuyền Avia
Theo Departures, nếu muốn hiểu sâu hơn về những dòng kênh và sông ngòi, hãy thuê một chiếc thuyền đi tham quan.

Được biết, Việt Nam vừa được Tổ chức Du lịch Thế giới đánh giá là 1 trong 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới. Riêng 2018, du lịch của Việt Nam được đánh giá là mức tăng trưởng “nóng” so với thế giới và khu vực.

Tin cùng chuyên mục