Căn nhà 4 tầng bốc cháy dữ dội, nhiều nhân viên chạy tán loạn

Một căn nhà 4 tầng ở đường Nhật Tảo, phường 8, quận 10, TPHCM bốc cháy dữ dội, nhiều nhân viên tháo chạy tán loạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 20 phút ngày 27-6, khi một số nhân viên đang làm việc ở căn nhà 4 tầng chuyên kinh doanh mặt hàng khô bò nằm ở đường Nhật Tảo, phường 8, quận 10, TPHCM phát hiện khói lửa bốc cháy dữ dội. 

Căn nhà 4 tầng bốc cháy dữ dội, nhiều nhân viên chạy tán loạn ảnh 1 Khói lửa bốc cao. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Lúc này, các nhân viên hô hoán và tìm cách thoát ra bên ngoài. Một số người dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Ngọn lửa nhanh chóng lan ra và khói đen bốc cao hàng chục mét.

Những người dân sinh sống gần căn nhà bị cháy lo sợ cháy lan nên cũng chạy ra khỏi nhà, đến khu vực an toàn.

Căn nhà 4 tầng bốc cháy dữ dội, nhiều nhân viên chạy tán loạn ảnh 2 Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Nhận tin báo, Công an quận 10 cùng lực lượng Cảnh sát PCCC quận 11 điều động 7 xe chữa cháy cùng khoảng 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai dập lửa. Các chiến sĩ chia làm nhiều mũi liên tục phun nước, khống chế đám cháy.

Ít phút sau, ngọn lửa được lực lượng khống chế hoàn toàn. Vụ cháy không có thương vong nhưng khiến nhiều người có 1 phen hoảng sợ.

Căn nhà 4 tầng bốc cháy dữ dội, nhiều nhân viên chạy tán loạn ảnh 3 Nhiều người dân có 1 phen hoảng sợ. Ảnh: ĐAN NGUYÊN 

Đại diện lãnh đạo PCCC quận 11 cho biết vụ cháy xảy ra tại tầng thượng. Hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến một số tài sản trong căn nhà bị thiệt hại. Nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện.

Tin cùng chuyên mục