Các tour du lịch hút khách

Tối 18-7, thống kê nhanh từ Sở Du lịch TPHCM cho biết, đã có hàng chục ngàn lượt khách tham quan, mua sắm tại Ngày hội Du lịch TPHCM. Trong số này, các tour du lịch đi miền Bắc, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nam Du… được khách quan tâm nhiều. 
Hướng dẫn du khách tham quan Thung lũng tình yêu (Đà Lạt)
Hướng dẫn du khách tham quan Thung lũng tình yêu (Đà Lạt)

Nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội Du lịch TPHCM, tối cùng ngày, đã diễn ra ra sự kiện “Liên kết - Sức mạnh của du lịch Việt Nam” do Hiệp hội Du lịch TPHCM phối hợp cùng hiệp hội du lịch các địa phương tổ chức.

Theo đó, hiệp hội du lịch các địa phương cùng ký kết hợp tác giúp gắn kết, phát triển bền vững ngành du lịch.

*Tuần qua, khách du lịch ở các tỉnh, thành đến Đà Lạt nghỉ mát tăng mạnh. Đây là dấu hiệu tích cực cho ngành du lịch địa phương sau một thời gian dài vắng khách do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Tại khu vực cửa ngõ TP Đà Lạt và các tuyến đường (dẫn đến các khu du lịch) như Ba Tháng Tư, Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, Phù Đổng Thiên Vương, Trần Phú…, lượng phương tiện lưu thông tăng cao, chủ yếu là ô tô chở khách du lịch. Cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự và thanh tra giao thông địa phương phải tăng cường lực lượng, chốt trực, điều tiết, phân luồng giao thông để tránh ùn tắc, kẹt xe xảy ra.

Trước dịp cao điểm du lịch hè, các đơn vị lữ hành, cơ sở lưu trú tại TP Đà Lạt tung các gói chương trình giảm giá nhằm kích cầu du lịch. Từ tháng 6 đến tháng 9-2020, hơn 30 công ty du lịch, lữ hành, cơ sở lưu trú (từ 3 đến 5 sao) ở Đà Lạt công bố các gói giảm giá cho du khách, mức giảm từ 10% - 60% so với giá niêm yết, áp dụng đến hết năm 2020.

Tin cùng chuyên mục