Bị bắt vì thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 14 tuổi

Ngày 20-3, Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đang tiếp tục lấy lời khai nghi can Nguyễn Thanh Tú, 21 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa để điều tra làm rõ về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.

(SGGPO).- Ngày 20-3, Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đang tiếp tục lấy lời khai nghi can Nguyễn Thanh Tú, 21 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa để điều tra làm rõ về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.

Bước đầu Tú khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Tú là nhân viên phụ việc của khách sạn Đ.H.H. ở phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Nghi can đang khai nhận tại Công an

Rạng sáng 18-3, Tú đi nhậu cùng bạn đến 3 giờ cùng ngày thì trở về khách sạn để ngủ. Khi vừa vào khách sạn thì phát hiện bé T.T., 14 tuổi, ngụ quận 1 đang nằm ngủ trên giường ở tầng trệt. Thấy không có ai nên Tú tìm cách thực hiện hành vi dâm ô với bé T.T..

Khi bé gái tỉnh dậy và phát hiện, Tú xin lỗi rồi ra sảnh khách sạn ngồi chơi như chưa có gì. Đến tối cùng ngày, bé T.T. về nhà tắm rửa thì phát hiện ở vùng kín có nhiều vết lạ nên kể lại sự việc cho mẹ mình. Gia đình đã đưa bé T.T. đến Công an trình báo sự việc.

Công an quận 1 đã mời Tú lên làm việc. Tại đây, Tú đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện Công an đang tiến hành giám định và lấy mẫu AND để làm rõ và xử lý.

Tin ảnh: Đan Nguyên

Tin cùng chuyên mục