BenThanh Tourist thu hơn 5,5 tỷ đồng tại Hội chợ du lịch TPHCM

Trong 4 ngày tham gia Ngày hội Du lịch TPHCM 2017 (từ 23/3 đến 26/3/2017), gian hàng BenThanh Tourist đã thu hút hàng chục ngàn lượt khách ghé thăm, tư vấn và mua tour. Tổng doanh thu 4 ngày hội chợ lên đến hơn 5,5 tỷ đồng, với hơn 700 khách đặt tour - là hội chợ thành công nhất trong các hội chợ Ngày hội Du lịch TPHCM mà công ty đã tham gia trong suốt 13 năm qua.

Trong 4 ngày tham gia Ngày hội Du lịch TPHCM 2017 (từ 23/3 đến 26/3/2017), gian hàng BenThanh Tourist đã thu hút hàng chục ngàn lượt khách ghé thăm, tư vấn và mua tour. Tổng doanh thu 4 ngày hội chợ lên đến hơn 5,5 tỷ đồng, với hơn 700 khách đặt tour - là hội chợ thành công nhất trong các hội chợ Ngày hội Du lịch TPHCM mà công ty đã tham gia trong suốt 13 năm qua.

Đường tour đa dạng - Khách mua nhiệt tình

BenThanh Tourist mang đến hội chợ trên 200 đường tour, đa dạng về tuyến điểm, được làm mới và nâng cấp dịch vụ, cộng với chương trình khuyến mãi “Mua 1 tặng 3” hấp dẫn, đã thực sự thu hút người dân TP ghé thăm và đặt tour. Các tour biển đảo (Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang…), liên tuyến miền Bắc và miền Trung, đặc biệt là các tour mới có hành trình theo dấu “Kong - Skull Island” - bộ phim bom tấn đang công chiếu tại Việt Nam, gần như dã được đăng ký hết. Bán ra nhiều nhất vẫn là 3 đường tour “độc và lạ”, chỉ có thể tìm thấy ở BenThanh Tourist gồm: Khám phá vương quốc trà Bảo Lộc (2 ngày, giá từ 1,99 triệu đồng), Lễ hội bánh dân gian Nam bộ (2 ngày, giá từ 1,68 triệu đồng) và tour U Minh Hạ mùa gác kèo ong (3 ngày, giá từ 2,95 triệu đồng). Tour U Minh Hạ mùa gác kèo ong chỉ trong mấy ngày hội chợ đã bán được cả trăm tour.

Khách được tư vấn chọn tour tại gian hàng BenThanh Tourist

Khu quầy tour du lịch nước ngoài luôn “nóng” với các đường tour Đài Loan, Bali, Dubai, Bhutan với mức giá hấp dẫn và chương trình khuyến mãi hấp dẫn: tặng tour, tặng tiền và bốc thăm trúng lớn… Các tour Thái Lan, Hong Kong, Singapore, Malaysia cũng là lựa chọn của nhiều du khách trong mùa hè năm nay. Đường tour New Zealand mới được BenThanh Tourist cho “ra lò” đã được lên đoàn. Bên cạnh đó, nhiều hành trình đến với những lễ hội hoa rực rỡ châu Âu, châu Úc hay Hoa Kỳ đều có khách mua và thanh toán tại chỗ…

Chị Đàm Phương Hạnh (P.13, Q.11) đăng ký cho nhóm 14 người đi tour Đài Loan phấn khởi cho biết: “So sánh các gian hàng của công ty du lịch lớn thấy giá tour tương đương nhưng BenThanh Tourist có chương trình khuyến mãi hấp dẫn quá và biết công ty rất có uy tín trên thị trường, nên tôi quyết định mua ngay 14 tour cho mình và các bạn trong câu lạc bộ thể dục. Chẳng những được giảm giá, tham gia bốc thăm trúng thưởng mà chúng tôi còn được công ty tặng thêm một chuyến nghỉ dưỡng trên cao nguyên Bảo Lộc trị giá gần 30 triệu đồng. Tôi đã có một ngày mua sắm rất vui”.

Khách hàng trúng lớn - vui hè thả ga

Chương trình khuyến mãi “Mua 1 tặng 3 - Vui hè thả ga” của BenThanh Tourist được khách hàng hội chợ đón nhận nhiệt liệt. Tính ưu việt của chương trình là cho khách hàng cùng lúc có cả 3 cơ hội tận hưởng ưu đãi, rất nhiều khách cùng trúng cả 3 chương trình của công ty: tặng tour, tặng tiền và tặng quà giá trị. Chị Lê Ngọc Huyền Trang (Long Khánh, Đồng Nai) may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình hạnh phúc chia sẻ: “Gia đình tôi thường xuyên đi tour BenThanh Tourist và rất hài lòng về chất lượng dịch vụ. Đến hội chợ lần này, chúng tôi cũng tìm đến ngay với gian hàng công ty mua 3 tour Dubai, được giảm giá trực tiếp 1,5 triệu đồng, còn được tặng ngay 3 tour Khám phá Vương quốc trà xanh Bảo Lộc, giờ lại bất ngờ trúng giải cao nhất, có thêm 4 vé tour Bảo Lộc. Tháng 6 này, các con nghỉ hè, cả gia đình tôi sẽ đến nghỉ ở đây. Tôi rất cảm ơn công ty”. Bên cạnh đó, hàng trăm khách hàng cũng đã trúng tour du lịch,quà tặng, voucher giá trị lớn, coupon ưu đãi giảm giá dịch vụ nhà hàng, khách sạn của công ty.

Chào hè 2017 và dịp lễ 30/4, BenThanh Tourist tiếp tục giới thiệu các chùm tour hấp dẫn như: “Ngây ngất mùa hoa Bắc Á”; “Sắc màu Đông Nam Á”; “Vương quốc hạnh phúc Bhutan”; “Khám phá New Zealand”; “Hành trình theo dấu chân Kong Skull Island”; “Mùa hè hot cùng Free & Easy” “Đất phương Nam - U Minh Hạ mùa gác kèo ong”; “Lễ hội bánh dân gian Nam bộ” với hành trình đa dạng và mức giá hấp dẫn, đem đến cho bạn một mùa hè sôi động sắc màu.

Liên hệ: BenThanh Tourist - 82- 84 Calmette, Q.1; 70 Lý Tự Trọng, Q.1; Hotline *Du lịch trong nước: 0919 138 217 - 0919 728 217; *Du lịch nước ngoài: 0919 788 217 - 01232 666 000; Website: www.benthanhtourist.com

NGUYỄN LAN

Tin cùng chuyên mục