Bé gái 6 tuổi nghi vấn bị hàng xóm có hành vi dâm ô

(SGGPO).- Ngày 17-3, thông tin từ Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ thông tin tố cáo sự việc cháu N.T.T.H. (6 tuổi, trú tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn) nghi vấn ban đầu bị L.B.K.Tr. (15 tuổi, trú cùng thị trấn Tây Sơn) có hành vi dâm ô. Do đây là vụ việc đặc thù và nhạy cảm, và đang trong quá trình điều tra nên hiện tại Công an vẫn chưa thể cung cấp thêm thông tin để bảo vệ danh dự và nhân phẩm cho cả nạn nhân và gia đình.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào sáng 12-3-2017, cháu H. cùng với 2 cháu nhỏ là T. (3 tuổi) và B. (4 tuổi) sang nhà người thân gần nhà chơi. Được một lúc thì các cháu ra về, khi đi qua ngõ nhà Tr. thì cháu H. bị Tr. dụ dỗ đi vào nhà. Lúc này, cháu T. và B. đứng ngoài cửa thấy sự việc khác thường nên đã chạy về nhà kể lại cho bà N. (64 tuổi, bà nội của cháu H.).

Bà N. đang kể lại sự việc

Bà N. nhanh chóng chạy sang nhà Tr. và thấy Tr. đang đứng bên mép giường, cạnh đó là cháu H. đang khóc, quần váy bị kéo xuống phía dưới. Khi kiểm tra, bà N. thấy vùng kín của cháu H. sưng đỏ. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu H. đến Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) khu vực cửa khẩu quốc tế Cầu Treo kiểm tra, đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Trao đổi với báo chí, một cán bộ BVĐK khu vực cửa khẩu quốc tế Cầu Treo cho biết, sáng 12-3, cháu H. được gia đình đưa đến bệnh viện và có nguyện vọng thăm khám âm hộ cho cháu. Qua kiểm tra sơ bộ vùng kín của cháu H. bị sưng tấy đỏ, song không chảy máu. Cháu có dấu hiệu hốt hoảng, khóc nhiều. Do tính chất của vụ việc nên sau đó, cháu H. đã được cơ quan chức năng đưa đi giám định tại bệnh viện tuyến trên. Việc vùng kín sưng do vật gì tác động thì chưa thể xác định được.

Người thân của cháu H. cho biết, từ khi xảy ra sự việc đến nay, vào buổi tối cháu H. nằm ngủ hay mơ sảng, giật mình và khóc… Được biết, hàng ngày bố mẹ của cháu H. đi làm thuê nên thường gửi cháu H. lại cho ông bà nội trông nom, chăm sóc. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương cũng đã xuống nhà cháu H. để thăm hỏi, động viên và nắm bắt tình hình vụ việc.

DƯƠNG QUANG

Tin cùng chuyên mục