Bắt quả tang một cơ sở sản xuất, kinh doanh nón bảo hiểm "dỏm"

Sáng ngày 28-2, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an TP Tây Ninh phối hợp cùng Đội Quản lý thị trường số 2 Tây Ninh bắt quả tang một hộ dân sản xuất, kinh doanh nón bảo hiểm "dỏm".
Bắt quả tang một cơ sở sản xuất, kinh doanh nón bảo hiểm "dỏm"

(SGGPO).- Sáng ngày 28-2, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an TP Tây Ninh phối hợp cùng Đội Quản lý thị trường số 2 Tây Ninh bắt quả tang một hộ dân sản xuất, kinh doanh nón bảo hiểm "dỏm".

Chủ cơ sở là bà Phạm Thị Nga, sinh năm 1971.

Tại hiện trường cho thấy, trong một căn nhà tường nhỏ, hàng ngàn bộ phận như vỏ nón, quai, mút v.v... đang được một công nhân lắp ráp. Cách đó không xa, trong một cửa hàng bán quần áo, bà Nga bày bán 200 chiếc nón thành phẩm với bảng quảng cáo "Nón Sơn" - thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng, với giá 50.000 đồng/cái.

Nón bảo hiểm "dỏm" do bà Nga lắp ráp bày bán với bảng quảng cáo "Nón Sơn"

Trên các nón đều có dán tem hợp quy - CR. Theo cán bộ quản lý thị trường, tem CR này là tem "dỏm". Ngoài ra, trong cửa hàng của bà Nga còn hàng ngàn bộ phận nón bảo hiểm khác cũng đang trong quá trình lắp ráp.

Bà Nga cho biết, trước đây, bà có mua một số nón bảo hiểm khác đem về bán. Từ Tết Nguyên đán 2017 đến nay, bà mua linh kiện về lắp ráp để bán. Tại thời điểm kiểm tra, bà Nga chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ của các loại linh kiện này.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.


Đại Dương

Tin cùng chuyên mục