Bút Sài Gòn

Khai thác ngách “xịn”

- Ở mình, vài năm gần đây đã có nhiều giải chạy bộ việt dã xây dựng được uy tín thương hiệu. Đáng nói hơn, các giải chạy này đã thu hút được một lượng du khách quốc tế riêng biệt. Họ là tệp khách hàng luôn có hứng thú kết hợp chuyện chạy bộ với kỳ nghỉ.

Sự kiện & Bình luận

Gấp rút phát triển sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Số liệu mới nhất của quý 1-2024 cho thấy, tổng doanh thu du lịch nước ta đạt khoảng 195.000 tỷ đồng; trước đó, cả năm 2023 tổng thu “ngành công nghiệp không khói” lên tới 672.000 tỷ đồng (chiếm hơn 6% GDP). Mặc dù ngành du lịch đóng góp đáng kể cho nền kinh tế nhưng các chuyên gia du lịch cho rằng, Việt Nam thiếu sản phẩm mang thương hiệu quốc gia để du khách chi tiêu nhiều hơn!