Nhóm côn đồ chém 3 nhân viên massage bị thương

Ngày 20-3, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Vinh (SN 1992, ngụ TP. Hải Phòng) và Tô Tiến Thành (SN 1993, ngụ tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Công an cũng đang tiến hành truy bắt đối tượng còn lại.

(SGGPO).- Ngày 20-3, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Vinh (SN 1992, ngụ TP. Hải Phòng) và Tô Tiến Thành (SN 1993, ngụ tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Công an cũng đang tiến hành truy bắt đối tượng còn lại.

Theo điều tra, khoảng 4 giờ 30 ngày 19-3, Vinh cùng với Quyết (chưa rõ lai lịch) đến một tiệm massage ở đường số 11, phường 11, quận Gò Vấp để thư giãn. Vừa vào quán, cả 2 yêu cầu chủ quán cho tiếp viên trẻ đẹp phục vụ nhưng tiệm không có tiếp viên như khách yêu cầu.

Một nhóm côn đồ cùng hung khí từng bị bắt trước đó. Ảnh minh họa

Bực tức, cả 2 chửi bới, lấy điện thoại điện cho Thành mang hung khí tới tiệm massege. Cả 3 đối tượng sau khi chém 3 nữ tiếp viên bị thương đã rời khỏi tiệm.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra và bắt giữ được Thành và Vinh. Riêng Quyết đã tẩu thoát nên Công an đang tiến hành truy bắt.

 Đan Nguyên

Tin cùng chuyên mục