Giảng viên Đại học Tây Nguyên đánh nhau trong quán nhậu

Ngày 22-2, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang làm rõ đơn khiếu nại của một giảng viên Đại học Tây Nguyên liên quan vụ việc xô xát tại một quán nhậu.
Giảng viên Đại học Tây Nguyên đánh nhau trong quán nhậu

(SGGPO).- Ngày 22-2, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang làm rõ đơn khiếu nại của một giảng viên Đại học Tây Nguyên liên quan vụ việc xô xát tại một quán nhậu.

Trước đó, vào lúc 15 giờ 20 ngày 16-2, anh Vũ Đình Công (SN 1988, giảng viên Khoa Sư phạm, Đại học Tây Nguyên) đến Công an phường Tân Lợi (TP Buôn Ma Thuột) trình bày rằng anh bị một giảng viên khác đánh gây thương tích trong một quán nhậu ở phường Tân Lợi.

Anh Vũ Đình Công bị chấn thương ở đầu và phải đi điều trị tại Bệnh viện Thiện Hạnh

Trong lúc đang dự tiệc sinh nhật, anh Trần Văn Hưng (SN 1979, giảng viên Đại học Tây Nguyên) có mâu thuẫn với anh Công. Sau đó anh Hưng đã dùng chén sứ đánh vào đầu khiến anh Công phải khâu 3 mũi; và sau đó anh Công đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột) điều trị.

Vào ngày 21-2, anh Công vẫn còn đau ở vùng đầu nên đã được chuyển đến Bệnh viện Thần kinh Quốc tế (TPHCM) để tiếp tục điều trị.

Trường Đại học Tây Nguyên

Ông Nguyễn Tấn Vui, Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên, cho hay: “Hiện trường chúng tôi đang chờ báo cáo giải trình từ hai giảng viên liên quan đến vụ xô xát tại quán nhậu ở phường Tân Lợi. Chúng tôi cũng đã cử người đi thăm hỏi, đồng thời xác minh lại vụ việc”.

CÔNG HOAN

Tin cùng chuyên mục