Phát hiện thi thể bé trai trôi sông ở quận Gò Vấp

Một người đàn ông đi vớt bèo tây trên kênh Vàm Thuật (phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM) thì phát hiện 1 vật lạ lẫn trong bèo. Ông kiểm tra thử thì tá hỏa khi phát hiện thi thể 1 bé trai khoảng 6 tuổi đang phân hủy.
Phát hiện thi thể bé trai trôi sông ở quận Gò Vấp

(SGGPO).- Một người đàn ông đi vớt bèo tây trên kênh Vàm Thuật (phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM) thì phát hiện 1 vật lạ lẫn trong bèo. Ông kiểm tra thử thì tá hỏa khi phát hiện thi thể 1 bé trai khoảng 6 tuổi đang phân hủy.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, tại khu vực phát hiện thi thể bé trai. Ảnh: Đan Nguyên

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ ngày 16-2, người đàn ông đi vớt bèo tây đã phát hiện ra thi thể bé trai, sau đó đã báo thông tin đến người dân và cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính, điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Theo quan sát, thi thể bé trai vào khoảng 6 tuổi, mặc bộ quần áo ngắn màu đỏ nhạt, trên người không có giấy tờ gì.

Thi thể người đàn ông được lực lượng chức năng đưa vào Cảng cá Quy Nhơn để nhận diện. Ảnh: Tùy Phong

Trong sáng 16-2, ngư dân đánh bắt thủy sản trên đầm Thị Nại phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên mặt nước ở khu vực bãi Sim (phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn, Bình Định) nên đã gọi điện báo với các cơ quan chức năng.

Sau đó, lực lượng cứu hộ Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định phối hợp với lực lượng Biên phòng Bình Định đưa ca nô đến để vớt thi thể nói trên đưa vào Cảng cá Quy Nhơn.

Theo cơ quan chức năng, thi thể người đàn ông ở tầm 45 – 50 tuổi, cao khoảng 1,67 m, mặc quần đùi, áo thun, tay đeo đồng hồ, chân mang tất và trên đầu có vết thương chảy máu.

Nhiều người dân địa phương đã đến Cảng cá Quy Nhơn để nhận diện thi thể nạn nhân. Trong số đó có nhiều người là gia đình, bạn bè của 2 sinh viên Nguyễn Nhất Huy (sinh viên Trường ĐH Quy Nhơn), Phan Đình Trí (sinh viên Trường CĐ nghề Quy Nhơn), bị mất tích khi tắm tại bãi biển Quy Nhơn từ chiều 14-2 đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích (SGGP Online đã thông tin).

Đến trưa 16-2, lực lượng chức năng vẫn chưa nhận diện được danh tính nạn nhân này.

Hiện thi thể này đã được bàn giao cho lực lượng công an địa phương để truy tìm nhân thân, điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Đan Nguyên - Tùy Phong

Tin cùng chuyên mục