Thương tâm bé trai bị chết cháy khi cha mẹ đi vắng

Ngày 8-1, ông Thái Mã Thành Chủ tịch UBND xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ cháy khiến bé trai 5 tuổi bị chết thương tâm.
Thương tâm bé trai bị chết cháy khi cha mẹ đi vắng

(SGGPO).- Ngày 8-1, ông Thái Mã Thành Chủ tịch UBND xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ cháy khiến bé trai 5 tuổi bị chết thương tâm.

Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 7-1 vợ chồng anh Vũ Văn Tr. (ngụ xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) đi làm sớm nên đã để con trai là Vũ Huy H. nằm ngủ một mình trong nhà.

Đến khoảng 6 giờ 10 phút cùng ngày, căn nhà tạm của vợ chồng anh Tr. bất ngờ bốc cháy dữ dội. Do là nhà tạm được làm bằng tôn và lá nên ngọn lửa bùng lên nhanh chóng. Thấy cháy người dân xung quanh đã dùng vòi nước để chữa cháy. Đến khi ngọn lửa được dập tắt mọi người mới biết bé H. đang ở bên trong và đã bị chết cháy đen.

Nhận tin báo, công an xã Thiện Tân, công an huyện Vĩnh Cửu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Ngô Sỹ

Tin cùng chuyên mục