Nghi can hành hạ, chích điện vào bé trai khai gì tại công an?

Nghi can hành hạ, chích điện vào bé trai khai gì tại công an?

Ngày 8-12, liên quan đến vụ việc “Thanh niên hành hạ, chích điện vào bé trai ở Campuchia bị bắt tại Quận 7” như đã thông tin, công an đã tiến hành lấy lời khai ban đầu của nghi can Nguyễn Thanh Dũng (34 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi hành hạ trẻ em.

Nghi can hành hạ, chích điện vào bé trai khai gì tại công an? ảnh 1


Hình ảnh Dũng chích điện vào bé Sai. Ảnh cắt từ clip


Bước đầu, Dũng khai nhận dùng 1 thiết bị chích điện vào bé trai như trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội. Bé trai bị chích điện là Sai (3 tuổi, người Campuchia), thường xuyên được bố mẹ bé Sai giao cho Dũng trông coi và thậm chí còn có ý định đem con cho nghi can Dũng làm con nuôi.

Nghi can Nguyễn Thanh Dũng

Tuy nhiên, Dũng lại đổ lỗi cho việc sử dụng ma túy đá, cần sa nên không điều khiển được hành vi của mình. Khi điều tra viên đưa cho nghi can xem lại các đoạn clip, nghi can Dũng nói rằng “y không nhớ ở đâu và diễn ra khi nào...”

Trước đó, hơn 30 giờ theo dõi nghi can, các trinh sát của Bộ Công an đã bắt giữ nghi can Dùng là người có hành vi bạo hành trẻ em đã bị công an bắt giữ tại quận 7, TP.HCM. Khám xét, nhà chức trách còn thu giữ gần 50 clip bạo hành trẻ em trong điện thoại di động của nghi can.

Ông So Sovann, Phó Cảnh sát trưởng tỉnh Mondolkiri xác nhận, sự việc xảy ra trên địa bàn tỉnh. Đứa bé bị lạm dụng trong video có cha mẹ làm việc tại đồn điền của Stefan Struik - một trong những người tham gia bạo hành cậu bé. Nguyễn Thành Dũng là đầu bếp tại đồn điền. Sự việc chậm phát giác do gia đình cháu bé không biết việc con mình bị hành hạ.

Hạo Nam

Tin cùng chuyên mục