Nghi án con rể đốt nhà cha mẹ vợ

Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM vừa cho biết, đang tiến hành điều tra vụ hỏa hoạn khiến nhiều tài sản trong 1 ngôi nhà bị thiêu rụi trên địa bàn.

Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM vừa cho biết, đang tiến hành điều tra vụ hỏa hoạn khiến nhiều tài sản trong 1 ngôi nhà bị thiêu rụi trên địa bàn.

Nghi can chính gây ra vụ việc là Đào Anh Kiệt (47 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức).Theo thông tin ban đâu, chị Quách Ngọc Trâm (35 tuổi) và Kiệt là 2 vợ chồng, có với nhau 1 người con. Trong cuộc sống, cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhiều lần với nhau.

Chị Trâm quyết định ly thân với Kiệt và dọn về nhà cha mẹ ruột của mình là bà Nguyễn Thị Vàng (61 tuổi, ngụ tổ 9, khu phố 6, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức) để sinh sống. Kiệt nhiều lần tìm nhiều cách liên hệ với vợ thậm chí là tìm tới năn nỉ chị Trâm quay trở về sống với Kiệt như trước, nhưng chị Trâm nhất quyết không đồng ý.

Lúc khoảng 0g ngày 6-12, một người dân ngụ tại khu phố 6, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức phát hiện Kiệt điều khiển xe Dream chở theo 1 chiếc bình loại 20 lít chứa chất lỏng đi trên đường. Khi tới ngôi nhà của bà Vàng, Kiệt dừng xe rồi ném bình chất lỏng trên vào nhà bà Vàng và phóng hỏa.  Người chứng kiến hô hoán, Kiệt vội vàng lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người dân địa phương nhanh chóng tiến hành dập lửa và cứu những người trong ngôi nhà bà Vàng là chị Trâm, Đào Ngọc Trân (13 tuổi, con chị Trâm), anh Đỗ Thanh Kiệt (21 tuổi, con bà Vàng) và anh Phạm Tuấn Anh (21 tuổi, cháu bà Vàng) ra ngoài và đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Nhân được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường, ngôi nhà bị ngọn lửa thiêu rụi. Ba chiếc xe máy, 1 chiếc xe đạp ở phòng khách bị cháy hoàn toàn. 

Đan Nguyên

Tin cùng chuyên mục