Gia Lai: Cán bộ lâm trường bị chém chết trong đêm

Sáng 21-10, ông Bùi Văn Tấn, Giám đốc Công ty lâm nghiệp Hà Nừng (đóng tại xã Sơn Lang, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) cho biết, một cán bộ của công ty đã bị các đối tượng trong làng Đắk Tngông, xã Sơn Lang chém chết trong đêm.
Gia Lai: Cán bộ lâm trường bị chém chết trong đêm

(SGGPO).-  Sáng 21-10, ông Bùi Văn Tấn, Giám đốc Công ty lâm nghiệp Hà Nừng (đóng tại xã Sơn Lang, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) cho biết, một cán bộ của công ty đã bị các đối tượng trong làng Đắk Tngông, xã Sơn Lang chém chết trong đêm.

Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ, ngày 21-10, hai cán bộ của công ty là anh Nguyễn Nam Thịnh và Võ Văn Huy đang làm việc tại trạm bảo vệ rừng đóng ở thôn Đắk Tngông (xã Sơn Lang) thì bị 8 đối tượng ở làng Đắk Tngông sau uống rượu đã cầm dao, búa tới trạm bảo vệ rừng tấn công dồn dập.

Hậu quả, anh Nguyễn Nam Thịnh bị chém chết, anh Võ Văn Huy may mắn trốn chạy thoát trong đêm. Ngoài ra, trạm bảo vệ rừng bị các đối tượng đập phá làm hư hỏng, bể nát, nhất là phần cửa.

Theo ông Tấn, các đối tượng tham gia đánh chết cán bộ bảo vệ rừng trước đấy có vào lâm phần công ty khai thác gỗ trái phép và bị công ty nhắc nhở. Trước khi chém cán bộ lâm trường, chúng còn đến xin khai thác mấy cây gỗ làm nhà nhưng không được đồng ý.

Ông Võ Văn Phán, Chủ tịch UBND huyện Kbang, đã chỉ đạo Công an huyện phối hợp với các bên liên quan để điều tra, xử lý nghiêm. Công an tỉnh và công an huyện đã xuống hiện trường trong đêm để điều tra.

Còn theo ông Nguyễn Nhĩ, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Gia Lai,  thông tin bước đầu đã bắt được 7 đối tượng gây án.

Hữu Phúc

Tin cùng chuyên mục