Bắt đối tượng giết người trong đêm

Bắt đối tượng giết người trong đêm

(SGGPO).- Vào lúc 21 giờ ngày 22-7, tại thị trấn Tây Sơn, huyện miền núi Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ án mạng, làm một người tử vong.

Theo điều tra ban đầu, đối tượng Trần Tiến Xuân (22 tuổi, trú tại xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn) cùng uống rượu với nhóm bạn tại nhà anh Lê Công Bình (38 tuổi, trú cùng xóm). Sau khi uống rượu, Xuân hỏi mượn tiền nhưng không ai có nên đã mượn điện thoại của một người trong nhóm đi cầm cố để lấy tiền mua ma túy. Trên đường mua ma túy về Xuân bị ngã xe máy nên được mọi người đưa vào Bệnh viện thị trấn Tây Sơn cấp cứu. Sau khi tỉnh lại, Xuân quậy phá trong bệnh viện, mọi người đến can ngăn thì Xuân càng hùng hổ hơn và chạy ra ngoài vào một quán ăn bên đường lấy một con dao làm bếp quay trở lại đâm liên tiếp 6 nhát chí mạng vào người anh Bình ngay tại cổng bệnh viện làm anh Bình gục chết ngay tại chỗ.

Gây án xong, Xuân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đối tượng Xuân bị bắt tại cơ quan công an.

Ngay trong đêm, Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc và Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo hàng chục cán bộ, chiến sỹ thuộc lực lượng Công an huyện Hương Sơn và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an tỉnh) nhanh chóng truy bắt đối tượng đồng thời tiến hành bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sau gần một giờ đồng hồ truy bắt, đối tượng Xuân đã bị sa lưới. Tại cơ quan điều tra bước đầu Xuân đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Dương Quang - Đình Vũ

Tin cùng chuyên mục