Một cô gái tử vong tại phòng trọ, tay bị trói chặt

Đến trưa ngày 29 -1, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM mới hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể thiếu nữ nghi bị sát hại tại địa chỉ 630 Hồ Học Lãm, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM về nhà xác để tiếp tục điều tra.
Một cô gái tử vong tại phòng trọ, tay bị trói chặt

(SGGPO).- Đến trưa ngày 29 -1, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM mới hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể thiếu nữ nghi bị sát hại tại địa chỉ 630 Hồ Học Lãm, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM về nhà xác để tiếp tục điều tra.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày một người bạn chung dãy phòng trọ đến gõ cửa phòng của chị Chuyền (khoảng 21 tuổi, quê Bến Tre) để rủ đi làm nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người này đã báo cho chủ phòng trọ đến mở cửa thì phát hiện chị Chuyền đã tử vong, nằm trên nền nhà trước cửa phòng tắm, 2 tay bị trói, trên cổ có dấu hiệu bị siết.

Theo nhiều người cho biết, chị Chuyền đã thuê trọ tại địa chỉ trên gần 1 tháng nay để đi làm tại một siêu thị tại quận Bình Tân. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân sự việc.

Lực lượng chức năng kiểm tra hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Anh Tuấn

Tin cùng chuyên mục