Đắk Nông: Giám đốc công ty vệ sĩ bắn người gây thương tích

Ngày 22-10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) đã bắt khẩn cấp Hoàng Hải (49 tuổi), là Tổng Giám đốc một công ty vệ sĩ tại huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) để điều tra làm rõ về hành vi dùng súng đạn cao su bắn người.
Đắk Nông: Giám đốc công ty vệ sĩ bắn người gây thương tích

(SGGPO).- Ngày 22-10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) đã bắt khẩn cấp Hoàng Hải (49 tuổi), là Tổng Giám đốc một công ty vệ sĩ tại huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) để điều tra làm rõ về hành vi dùng súng đạn cao su bắn người.

Hoàng Hải tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 21-10, Bùi Quốc Xuân (42 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa) và vợ cũ là chị Đỗ Thị Thúy xảy ra xô xát. Chị Thúy điện cho chồng mới là Hoàng Hải cùng với anh trai là Đỗ Văn Năng đến. Khi đến nơi, Hoàng Hải đã lấy một khẩu súng bắn đạn cao su ra dọa, Bùi Quốc Xuân liền xuống bếp cầm một con dao bầu đuổi đánh Hoàng Hải.

Hải đã bắn liên tiếp ba phát đạn khiến Xuân bị thương ở vùng mặt ngã xuống đất. Sau đó, Đỗ Văn Năng đã xông đến dùng tay đấm vào ngực Xuân, thì bị Xuân dùng dao chém một nhát vào cổ tay gây thương tích. Sau đó cả Bùi Quốc Xuân và Đỗ Văn Năng được mọi người đưa đi cấp cứu.

                                              Quỳnh Chi

Tin cùng chuyên mục