Bắt đối tượng hành hung, cướp tài sản Việt kiều

Ngày 21-2, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đã tiến hành bắt giữ Trương Văn Chính (29 tuổi, ở Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội), Trần Anh Tùng (22 tuổi, ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai), Ninh Xuân Trường (28 tuổi, ở Thái Bình) để điều tra, làm rõ vụ đánh người và cướp tài sản của một Việt kiều.

(SGGP).- Ngày 21-2, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đã tiến hành bắt giữ Trương Văn Chính (29 tuổi, ở Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội), Trần Anh Tùng (22 tuổi, ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai), Ninh Xuân Trường (28 tuổi, ở Thái Bình) để điều tra, làm rõ vụ đánh người và cướp tài sản của một Việt kiều.

Trước đó, vào tối 19-2, trước nhà số 119 phố Định Công (quận Hoàng Mai) anh Trần Quốc Đạt (42 tuổi, một doanh nhân Việt kiều ở Nga) điều khiển ô tô Chevrolet Captiva đi từ đường Giải Phóng tới Định Công thì xảy ra va chạm giao thông nhẹ với Trương Văn Chính đang điều khiển xe máy lưu thông cùng chiều.

Sau vụ va chạm, Chính tức tối phóng xe máy đuổi theo ô tô của anh Đạt, đồng thời gọi điện thoại cho Tùng, Trường và một đối tượng tên Dũng, tất cả đi trên một taxi đến chặn đầu ô tô anh Đạt. Sau khi kéo anh Đạt ra khỏi ô tô, nhóm thanh niên này đấm đá và bắt anh Đạt quỳ giữa đường xin lỗi bọn chúng. Chưa hết, anh Đạt còn bị giật mất một dây chuyền vàng trị giá gần 8.000 USD.

Thượng tá Trần Văn Tỉnh, Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi nhận được tố cáo của anh Đạt, công an đã nhanh chóng bắt giữ 3 thanh niên côn đồ trên và đang truy bắt đối tượng tên Dũng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Đáng chú ý trong quá trình bắt giữ, khám xét, công an đã thu giữ được của Tùng 1 khẩu súng bắn đạn hoa cải, 1 khẩu súng bắn bi sắt và 1 chiếc bật lửa hình quả lựu đạn.

K.Nguyễn

Tin cùng chuyên mục