Mạo danh cán bộ Thành đoàn để bán sách

Thời gian qua, xuất hiện tình trạng cá nhân, đơn vị tự xưng là cán bộ Thành đoàn TNCS TPHCM trực tiếp liên hệ với các cơ sở Đoàn để bán sách với giá cao. Theo Ban Thường vụ Thành đoàn, đó là tình trạng mạo danh cán bộ Đoàn để lừa đảo bán sách. Khi tiếp nhận yêu cầu mua sách, tài liệu tuyên truyền, các cơ sở Đoàn cần xác minh rõ đơn vị và mục đích phát hành. Nếu phát hiện đối tượng có hành vi giả mạo để bán sách, các cơ sở Đoàn thông báo ngay cho Thành đoàn theo số 0838298669 hoặc cơ quan công an để có biện pháp ngăn chặn và xử lý kịp thời.

(SGGP). – Thời gian qua, xuất hiện tình trạng cá nhân, đơn vị tự xưng là cán bộ Thành đoàn TNCS TPHCM trực tiếp liên hệ với các cơ sở Đoàn để bán sách với giá cao. Theo Ban Thường vụ Thành đoàn, đó là tình trạng mạo danh cán bộ Đoàn để lừa đảo bán sách. Khi tiếp nhận yêu cầu mua sách, tài liệu tuyên truyền, các cơ sở Đoàn cần xác minh rõ đơn vị và mục đích phát hành. Nếu phát hiện đối tượng có hành vi giả mạo để bán sách, các cơ sở Đoàn thông báo ngay cho Thành đoàn theo số 0838298669 hoặc cơ quan công an để có biện pháp ngăn chặn và xử lý kịp thời.

Trong trường hợp có ấn phẩm và tài liệu tuyên truyền cần chuyển tải đến các cơ sở Đoàn, Thành đoàn sẽ có văn bản mời các đơn vị nhận hoặc đăng tải trên website Thành đoàn. 

M.HÒA

Tin cùng chuyên mục