Vụ con tống tiền mẹ ruột - Bắt 2 tài xế xe ôm để điều tra

Chiều 13-8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng là Nguyễn Hoàng Anh (26 tuổi) và Nguyễn Ngọc Hưng (49 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

(SGGP).- Chiều 13-8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng là Nguyễn Hoàng Anh (26 tuổi) và Nguyễn Ngọc Hưng (49 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Như Báo SGGP đã đưa tin, ngày 11-8, bà Đặng Thị Diên (44 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) nhận được nhiều tin nhắn đe dọa nếu không đưa 120 triệu đồng chuộc con trai là Hoàng Minh Đức (14 tuổi), sẽ bán Đức cho các đối tượng buôn người. Do lo sợ cho tính mạng của con, bà Diên đã vay được 100 triệu đồng để giao cho các đối tượng tống tiền, đồng thời bí mật trình báo với cơ quan công an. Tối 11-8, khi bà Diên bỏ tiền vào thùng rác tại ngã tư Amata (phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) như tin nhắn tống tiền yêu cầu. Một lúc sau, chính Đức cùng Anh và Hưng xuất hiện lấy tiền thì bị PC45 bắt giữ. Đức được đưa về cơ quan công an, còn Anh và Hưng được thả đi với lý do chỉ là tài xế xe ôm. Tuy nhiên, qua điều tra, cơ quan công an xác định trước đó Đức có bàn bạc với Anh và Hưng tìm cách tiếp cận khu vực bà Diên bỏ tiền để lấy số tiền trên rồi chia nhau.

L.Long - D.Thành

- Bắt đối tượng tống tiền mẹ ruột

Tin cùng chuyên mục