Bắt giữ hai đối tượng bắn người

Ngày 25-10, Công an quận Gò Vấp đã bắt được Phan Văn Sơn và Võ Minh Nhựt (cùng 23 tuổi và ngụ phường 6, quận Gò Vấp, TPHCM).

(SGGPO).- Ngày 25-10, Công an quận Gò Vấp đã bắt được Phan Văn Sơn và Võ Minh Nhựt (cùng 23 tuổi và ngụ phường 6, quận Gò Vấp, TPHCM).

Theo thông tin ban đầu, đêm 23-10, trên đường đến quán nhậu, xe của 2 đối tượng nêu trên va chạm với xe gắn máy của anh Nguyễn Hoàng Thọ (18 tuổi, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh). Hai bên cãi cọ rồi bỏ đi. Nghe tiếng nẹt pô xe của anh Thọ, 2 đối tượng Sơn và Nhựt vòng xe lại đuổi theo. Tên Nhựt ngồi sau rút khẩu súng tự chế bắn vào người anh Thọ. Sau khi gây án, Sơn điều khiển xe gắn máy chở Nhựt đến nhà của một người quen để giấu khẩu súng và bỏ trốn.

Anh Thọ được nhân dân đưa đi cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Qua điều tra, Công an quận Gò Vấp đã tiến hành bắt giữ tên Sơn và Nhựt, thu giữ tại nhà các đối tượng 10 viên đạn AK, 3 khẩu súng tự chế.

         Đ.HIỆP

Truy bắt nhóm đối tượng giết người, cướp tài sản

Ngày 25-10, Công an quận 12 tiến hành truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ giết người, cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ ngày 24-10, anh Nguyễn Ngọc Vương (23 tuổi) đang ngồi tâm sự với chị Trần Thị Kim Hằng (21 tuổi) tại một bãi đất trống (thuộc phường Tân Chánh Hiệp, quận 12) thì một số đối tượng đi trên 3 xe gắn máy xuất hiện, khống chế và  buộc anh Vương đưa chìa khóa xe gắn máy cho chúng. Các đối tượng đã dùng dao đâm anh Vương, lấy xe tẩu thoát.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng, anh Vương đã tử vong. 


         Đ.HIỆP

Tin cùng chuyên mục