15 nghệ sĩ được trao giải Tài năng trẻ Âm nhạc toàn quốc 2016

Cuộc thi Tài năng trẻ Âm nhạc toàn quốc 2016 do Bộ VH-TT-DL tổ chức đã kết thúc tại Hà Nội tối 3-12 với việc trao 5 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và hai giải triển vọng cho các nghệ sĩ trẻ xuất sắc.

(SGGP).- Cuộc thi Tài năng trẻ Âm nhạc toàn quốc 2016 do Bộ VH-TT-DL tổ chức đã kết thúc tại Hà Nội tối 3-12 với việc trao 5 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và hai giải triển vọng cho các nghệ sĩ trẻ xuất sắc.

Cuộc thi Tài năng trẻ Âm nhạc toàn quốc 2016 thu hút 56 thí sinh đến từ khắp mọi miền đất nước được coi là sân chơi thú vị, nơi chắp cánh cho những nghệ sĩ trẻ đam mê ca hát. Cuộc thi cũng là dịp để cho các nghệ sĩ trẻ trên toàn quốc có cơ hội trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để tự hoàn thiện, khẳng định mình sau mỗi đợt cùng nhau thử sức, đua tài... Với 3 phong cách âm nhạc: nhạc nhẹ, nhạc dân gian và nhạc thính phòng, các thí sinh trẻ đã có những phần thi hết sức ấn tượng.

NSND Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL kỳ vọng với những gì các em đã thể hiện cống hiến cho khán giả trong cuộc thi vừa rồi, nhiều em trong số đó sẽ là thế hệ ca sĩ tài năng kế tiếp, chiếm lĩnh sân khấu ca nhạc trong tương lai gần.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục