Hoài Linh nghẹn ngào chúc mừng MV mới của Hoài Lâm

Chiều 20-9, ca sĩ trẻ Hoài Lâm đã có buổi giới thiệu đến báo chí và fan hâm mộ MV (Music Video) đầu tiên - Như những phút ban đầu, một sáng tác của nhạc sĩ Tiến Minh, được đạo diễn bởi Nguyễn Nam và do Zing Mp3 phát hành online độc quyền. Album được công ty Sóng Vàng đầu tư sản xuất và Hoài Lâm cũng là ca sĩ độc quyền của Sóng Vàng, sau khi anh đăng quang tại chương trình Gương mặt thân quen.
Hoài Linh nghẹn ngào chúc mừng MV mới của Hoài Lâm

(SGGPO).- Chiều 20-9, ca sĩ trẻ Hoài Lâm đã có buổi giới thiệu đến báo chí và fan hâm mộ MV (Music Video) đầu tiên - Như những phút ban đầu, một sáng tác của nhạc sĩ Tiến Minh, được đạo diễn bởi Nguyễn Nam và do Zing Mp3 phát hành online độc quyền. Album được công ty Sóng Vàng đầu tư sản xuất và Hoài Lâm cũng là ca sĩ độc quyền của Sóng Vàng, sau khi anh đăng quang tại chương trình Gương mặt thân quen.

Chọn ca khúc nhạc trẻ Như những phút ban đầu (thể loại pop-balad) để thực hiện MV đầu tay, Hoài Lâm muốn tạo một sự đổi mới ngoài việc đã định hình và được yêu mến ở dòng nhạc dân ca trữ tình.

Ảnh: Nguyễn Chánh.

Trong bộ bà ba giản dị, nghệ sĩ Hoài Linh đã đến chúc mừng Hoài Lâm và nghẹn ngào chia sẻ: “ Hoài Lâm là đứa con mà tui thương nhất, nhưng con đã lớn, đã trưởng thành và con phải tự đi trên đôi chân của mình. Tui vẫn muốn Hoài Lâm hát dòng nhạc dân ca trữ tình, nhưng lần này, tui đồng ý để Hoài Lâm hát một ca khúc nhạc trẻ. Dầu sao Hoài Lâm cũng thuộc thế hệ trẻ, cậu ấy cũng vẫn có những ham mê nhất định cho dòng nhạc này. Cốt lõi, Hoài Lâm vẫn sẽ hát nhạc dân ca trữ tình vì tui muốn, thông qua Lâm, lớp trẻ ngày nay cũng thấy yêu dòng nhạc này vì đó là dòng nhạc hay lắm, da diết lắm”.

Như Hoa

Tin cùng chuyên mục