Heidi Klum và Seal chính thức ly hôn

Heidi Klum và Seal chính thức ly hôn

Siêu mẫu 41 tuổi chủ trì chương trình Project Runway và ca sĩ 51 tuổi vừa chính thức ly hôn sau hơn 2 năm nộp đơn. Bản án ly hôn, được cấp ngày 14-10, không xác định cách cặp này phân chia quyền nuôi con và tài sản chung. Seal và Heidi đã kết hôn trong 7 năm.

Seal và Heidi Klum thời mặn nồng. Ảnh: GETTY IMAGES

Tháng 4-2012, Heidi nộp đơn ly hôn Seal, 2 tháng sau khi tuyên bố ly thân. Trong đơn, siêu mẫu dẫn “những khác biệt không thể hòa giải” giữa họ và vào thời điểm đó đang tìm quyền giám hộ chung với con cái. Heidi và Seal có 3 con chung là Henry 9 tuổi, Johan 8 tuổi và Lou 5 tuổi. Con gái Leni 10 tuổi là con riêng của Heidi từ mối quan hệ trước, nhưng Seal đã nhận làm con nuôi trong năm 2009.

Một thời gian ngắn sau khi chia tay, Heidi hẹn hò vệ sĩ của gia đình là Martin Kirsten trong khoảng hơn 1 năm. Mối quan hệ đó đã kết thúc vào tháng 1 năm nay. Từ tháng 2, siêu mẫu đã hẹn hò với nhà môi giới nghệ thuật 28 tuổi Vito Schnabel, con trai nghệ sĩ và nhà làm phim Julian Schnabel. Trên chương trình The Ellen DeGeneres Show mới hôm 15-10, khi được Ellen DeGeneres “truy”, Heidi đã thừa nhận Vito là bạn trai mình hiện nay.

KHẢ HÂN

Tin cùng chuyên mục