Khán giả bùng nổ vì Adam Lambert

Xuất hiện tại Đêm nghệ thuật H-Artistry 2013 cùng hai ca sĩ Aurea (Bồ Đào Nha) và NS Yoon G (Hàn Quốc) vào tối 4-1 tại Trung tâm TDTT Nguyễn Du, Á quân American Idol - Adam Lambert đã khiến cho không khí trong khán phòng gần như vỡ tung vì những tiếng hò reo, phấn khích.

Khuê Tú - sinh viên Trường Đại học Hoa Sen, cho biết: “Em rất thích phong cách biểu diễn của Adam Lambert và đã nghe nhiều ca khúc của ca sĩ này. Bây giờ có dịp tận mắt nhìn thấy Adam biểu diễn trên sân khấu, còn gì thích bằng”. Nhiều bạn trẻ như Tú cũng có mặt từ rất sớm. Đội ngũ bán vé chợ đen trước cửa Trung tâm TDTT Nguyễn Du hoạt động khá sôi nổi, dù toàn bộ vé chương trình này đều là vé mời.

Có mặt cùng với rất đông nghệ sĩ, ca sĩ đến xem chương trình, kiện tướng dance sport Khánh Thi không giấu được vẻ phấn khích: “Adam Lambert đúng là ngôi sao đẳng cấp quốc tế. Anh ấy hát cả chục bài thể loại nhạc rock, nhưng càng hát càng sung. Tôi thấy Adam lôi cuốn khán giả bằng giọng hát, phong cách trình diễn, sự thân thiện, thông minh trong cách giao lưu. Thành công của Adam còn do anh được hỗ trợ bởi dàn nhạc, 2 cô hát bè và 2 vũ công tuyệt vời. Nhìn phần trình diễn của Adam, tôi nhận ra, rõ ràng họ đã được tập luyện một cách bài bản, đâu ra đó”.

Adam Lambert đã gửi gắm đến khán giả, nhất là các bạn trẻ Việt Nam rằng: “Nếu bạn có mục tiêu, hãy cố hết sức đi đến cùng mục tiêu ấy. Có thể bạn sẽ đạt được kết quả, nhưng những gì tiếp theo mới quyết định bạn thành công hay không. Cuộc thi American Idol đã là bệ phóng đưa tôi đến gần với công chúng, khán giả tại Mỹ và thế giới. Nhưng sẽ không có bước tiến dài, nếu không có sự chăm chỉ”.

“Đêm nghệ thuật H-Artistry” được tổ chức hàng năm, với mong muốn kết hợp các phong cách âm nhạc một cách đặc biệt và độc đáo. Năm nay, “Đêm nghệ thuật H-Artistry 2013” là sự hội tụ của rock (Adam Lambert đến từ Mỹ), soul (Aurea đến từ Bồ Đào Nha) và pop (NS Yoo G đến từ Hàn Quốc); họ là những nghệ sĩ đến từ những châu lục khác nhau, mà thành công của họ được tạo nên bởi tài năng, niềm đam mê cháy bỏng và đặc biệt là sự quyết tâm theo đuổi đến cùng giấc mơ.

Như Hoa

Tin cùng chuyên mục