10h sáng nay, 5-1, ca sĩ Jesse Campbell đã có mặt tại TPHCM

Ca sĩ Jesse Campbell - giọng ca xuất sắc của đội Christina Aguilera tại cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ 2 vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10g sáng nay, 5-1-2013.
10h sáng nay, 5-1, ca sĩ Jesse Campbell đã có mặt tại TPHCM

(SGGPO).- Ca sĩ Jesse Campbell - giọng ca xuất sắc của đội Christina Aguilera tại cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ 2 vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10g sáng nay, 5-1-2013.

Tuy không đi đến hết chặng đường của The voice Mỹ mùa thứ 2, nhưng Jesse Campbell lại là một trong những thí sinh để lại ấn tượng sâu đậm nhất.

Trước khi nổi tiếng sau sân chơi The Voice, Jesse cũng đã có những sản phẩm âm nhạc trong tay: album "Never let you go" (1995) - xếp thứ 53 trong bảng xếp hạng Billboard dành cho các album RnB, album "Hymns From the Heart" (2006) và gần đây nhất là album "Sessions" (2009).

Ngoài một tiết mục biểu diễn solo một ca khúc gắn liền với Jesse Campbell trong cuộc thi The Voice Mỹ, thì anh và TOP 4 thí sinh Giọng Hát Việt sẽ có phần trình diễn độc đáo gửi tặng khán giả vào Đêm chung kết diễn ra vào tối Chủ Nhật, 13-1, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TPHCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV3. 

MAI AN

Tin cùng chuyên mục