NSND Đặng Thái Sơn biểu diễn tại Việt Nam

Dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam cho biết, trong 2 ngày 15 và 18-1-2013, Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Đặng Thái Sơn sẽ biểu diễn chương trình hòa nhạc All Beethoven’s Piano Concerto tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

(SGGP).- Dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam cho biết, trong 2 ngày 15 và 18-1-2013, Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Đặng Thái Sơn sẽ biểu diễn chương trình hòa nhạc All Beethoven’s Piano Concerto tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chương trình hòa nhạc All Beethoven’s Piano Concerto sẽ kéo dài 2 đêm, mỗi đêm 90 phút do nhạc trưởng người Nhật Bản Honna Tetsuji chỉ huy. All Beethoven’s Piano Concerto là dự án đã được NSND Đặng Thái Sơn ấp ủ từ nhiều năm nay. Theo ông, đây là chương trình lớn trong sự nghiệp của nghệ sĩ ở Việt Nam. Trong chương trình này ông sẽ trình diễn 5 bản concerto của Beethoven với Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam.

Nghệ sĩ Đặng Thái Sơn là một trong số nhạc sĩ hàng đầu của thế giới, đồng thời là nghệ sĩ piano đầu tiên của Việt Nam vươn tầm quốc tế. Ngoài biểu diễn tại quê hương, nghệ sĩ còn đưa chương trình đến một số quốc gia khác như Nhật Bản, Nga, Trung Quốc...

V. XUÂN

Tin cùng chuyên mục